+Aa-
    Zalo

    Chú rể cáu tiết bỏ về khi đang đón dâu, dân tình phẫn nộ khi biết lý do

    (ĐS&PL) - Chú rể hết mực nhẫn nhịn nhưng chị gái cô dâu vẫn không chịu dừng lại, tiếp tục đưa ra yêu cầu quá đáng khiến anh tức giận bỏ về.

    Cách đây không lâu, một đám cưới diễn ra tại Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc) đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng nước này, ai nấy không khỏi phẫn nộ trước hành động quá quắt của chị gái cô dâu đối với chú rể.

    Theo đó, khi nghi lễ đón dâu đang diễn ra, chị gái cô dâu đi đến và bắt đầu đưa ra yêu cầu làm khó chú rể. Chị ta cho biết chỗ họ có tập tục là nếu một người đàn ông muốn cưới cô dâu về nhà thì phải rửa chân cho cô dâu.

    Chú rể nghe vậy không chần chừ mà lập tức bê một thau nước đến chỗ cô dâu, quỳ gối rửa chân cho cô dâu của mình. Mọi chuyện tưởng sẽ dừng lại ở đó nhưng không, cô chị gái lại tiếp tục đưa ra yêu cầu khiến ai nấy ngỡ ngàng.

    "Chúng tôi còn có một tập tục nữa. Đó là chú rể phải uống nước rửa chân của cô dâu", chị gái cô dâu nói.

    chu re cau tiet bo ve khi dang don dau dan tinh phan no khi biet ly do
    Chú rể bị bắt uống nước rửa chân của cô dâu. Ảnh: Sohu

    Chú rể ban đầu tưởng chị vợ tương lai đang nói đùa, tuy nhiên chỉ vài giây sau, anh lập tức ý thức được tình hình, định lên tiếng đáp trả thì chị gái cô dâu liền tỏ thái độ không vừa lòng. Vì không muốn căng thẳng trong ngày trọng đại, chú rể đành nhắm mắt bê chậu nước rửa chân lên uống trước vẻ mặt ái ngại xen lẫn khó tin của những người xung quanh.

    Khi chú rể không thể uống thêm và xin dừng lại, chị gái cô dâu đã giật lấy chậu nước rồi tạt thẳng vào mặt anh, sau đó vênh vào quay sang bảo em gái: “Chúng ta không làm đám cưới nữa”.

    Lúc này, chú rể không thể chịu đựng thêm nữa, đùng đùng tức giận bỏ về và tuyên bố: “Không cần rước dâu nữa”.

    Sau khi biết chuyện, nhiều cư dân mạng vô cùng phẫn nộ, cho rằng đây căn bản không phải tập tục địa phương mà chỉ là hành động nhằm xúc phạm chú rể. Một số người bất bình thay cho chú rể vì cô dâu tận mắt chứng kiến anh bị bắt nạt và cố ý làm khó nhưng không hề lên tiếng bệnh vực mà chỉ biết ngồi cười đùa.

    Trả lời phỏng vấn về sự việc, chú rể cho biết chị gái cô dâu vốn không có thiện cảm với anh, trước khi tổ chức đám cưới đã nhiều lần muốn làm khó. Tuy nhiên, do quá yêu cô dâu nên chú rể vẫn nhẫn nhịn, ngờ đâu đến lúc rước dâu vẫn bị cô chị gái bày trò phá.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-cau-tiet-bo-ve-khi-dang-don-dau-dan-tinh-phan-no-khi-biet-ly-do-a528482.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan