+Aa-
    Zalo

    Chú rể cưới vợ hơn 14 tuổi, cả nhà ra sức ngăn cản khi biết hoàn cảnh của cô dâu

    (ĐS&PL) - Biết hoàn cảnh của người phụ nữ, gia đình chú rể ra sức khuyên ngăn nhưng anh không nghe, nhất quyết làm đám cưới.

    Mạng xã hội xứ Trung mới đây xôn xao về đám cưới giữa chú rể 28 tuổi và cô dâu 42 tuổi. Sohu News dẫn lời chia sẻ của người trong cuộc cho hay, chú rể sinh ra và lớn lên tại vùng nông thôn của tình Hà Nam (Trung Quốc), gia đình có 5 anh chị em, kinh tế khó khăn.

    Bố mẹ chú rể luôn lo lắng con trai không thể cưới được vợ. Họ từng nhờ người mai mối nhưng không thành công do đối phương chê bai hoàn cảnh gia đình. Một ngày nọ, chú rể bất ngờ từ chỗ làm ở thành phố về quê, thông báo đã có bạn gái và chuẩn bị kết hôn.

    Cô gái này sống tại thành phố, đang điều hành một nhà máy nhỏ, có nhà lầu và xe hơi, chỉ yêu cầu sính lễ 40.000 NDT (hơn 136 triệu đồng). Được biết, chú rể chính là tài xế của cô dâu.

    Chưa kịp vui vì con trai sắp cưới vợ, bố mẹ chú rể tá hỏa khi biết người phụ nữ kia hơn con mình tới 14 tuổi, từng có một đời chồng, hiện đang nuôi một đứa con riêng. Việc này khiến gia đình chú rể vô cùng rối bời.

    Họ rất muốn con trai kết hôn, không ngại về khoảng cách tuổi tác nhưng lại thấy xấu hổ, bẽ bàng khi con mình là trai tân lại kết hôn với người phụ nữ đã “qua một lần đò. Sau khi suy nghĩ, gia đình chú rể ra sức ngăn cản, khuyên anh nên xem xét lại về cuộc hôn nhân này.

    Tuy nhiên, chú rể vẫn quyết tâm cưới người phụ nữ hơn mình 14 tuổi làm vợ. Anh nói cô có suy nghĩ rất trưởng thành, là người phụ nữ phù hợp nhất với anh. Không chỉ vậy, điều kiện tài chính của cô dâu cũng rất tốt, có thể giúp anh cùng gia đình có cuộc sống tốt đẹp hơn.

    Thấy không thể lay chuyển ý định của chú rể, gia đình đành tác thành cho cặp đôi. Cô dâu và chú rể có những hành động thể hiện tình cảm rất rõ ràng trong đám cưới.

    chu re cuoi vo hon 14 tuoi ca nha ra suc ngan can khi biet hoan canh cua co dau1
    Chàng trai nhất quyết cưới người vợ hơn 14 tuổi bất chấp gia đình can ngăn.

    Chú rể luôn đi sát bên cạnh cô dâu, bóc kẹo và đưa nước, chăm lo tận tình, cho thấy anh rất trân trọng cô. Cô dâu lúc đầu tỏ ra hơi khó chịu và mệt mỏi trước những thủ tục đám cưới rườm rà ở quê nhưng sự chăm sóc của chú rể đã khiến cô mỉm cười, bớt chán nản. Hai người ôm hôn nhau trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè.

    Trước đó, đám cưới của cặp đôi người Trung Quốc hơn kém nhau 28 tuổi cũng khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.

    Đoạn video lan truyền trên mạng cho thấy, cô dâu 60 tuổi mặc váy cưới truyền thống màu đỏ thêu chỉ vàng, tóc búi cao, đầu đội vương miện, khuôn mặt được trang điểm kỹ lưỡng nhưng vẫn không thể che đi dấu hiệu tuổi tác. Trong khi đó, chú rể trông khá bảnh bao trong bộ vest đen.

    Theo lời kể của những người họ hàng, cô dâu rất giàu có, tuy đã nhiều tuổi nhưng vẫn độc thân. Bà phải lòng chú rể trong một lần tình cờ gặp gỡ, rồi quyết tâm theo đuổi anh bằng được, nhiều lần bày tỏ tình cảm.

    Lúc đầu, chú rể một mực từ chối vì không thể chấp nhận yêu đương với người nhiều tuổi hơn cả mẹ mình. Thế nhưng sau một thời gian, anh cảm nhận được tấm chân tình của bà nên bắt đầu xiêu lòng.

    Hoàn cảnh gia đình chú rể khó khăn nên mãi chưa lấy được vợ. Khi biết cô dâu rất giàu có, anh nhận thấy đây là cơ hội đổi đời nên đã đồng ý yêu bà.

    Bố mẹ chú rể vốn không hài lòng với cuộc hôn nhân này nhưng khi người phụ nữ đưa 500.000 NDT (khoảng 1,8 tỷ đồng) tiền đính hôn, họ liền thay đổi ý định, chấp nhận bà làm con dâu.

    Sau khi được đăng tải, câu chuyện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Một số người chỉ trích chú rể tham lam, ham vật chất, vì tiền tài mà đánh đổi hạnh phúc của mình.

    Có người lại mỉa mai cô dâu, không hiểu sao bà lại muốn cưới người đàn ông kém 28 tuổi dù biết có thể bị lợi dụng, thay vì tìm bạn đời ngang tuổi, chín chắn để bầu bạn khi về già.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-cuoi-vo-hon-14-tuoi-ca-nha-ra-suc-ngan-can-khi-biet-hoan-canh-cua-co-dau-a571453.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan