+Aa-
    Zalo

    Chú rể vắng mặt trong hôn lễ, em gái mặc vest "thế chỗ" anh trai rước nàng về dinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Em gái chú rể đã mặc bộ vest của anh trai, cài hoa trước ngực, đồng thời cử hành các nghi lễ đám cưới như thông thường.

    Đám cưới là chuyện trọng đại của mỗi người, chính vì vậy, công tác chuẩn bị trước ngày cưới luôn được chuẩn bị kỹ càng và chỉn chu nhất có thể. Thế nhưng "người tính không bằng trời tính", những sự cố bất ngờ có thể xảy ra mà không ai lường trước được.

    Mới đây, một chú rể đã không thể về kịp đám cưới của chính mình do dịch bệnh, cuối cùng hai bên gia đình đã đưa ra phương án xử lý có 1-0-2 khiến ai nấy đều bất ngờ.

    chu re khong ve kip dam cuoi em gai mac vest thay anh trai 1

    Theo đó, đám cưới được tổ chức vào ngày 16/10 vừa qua tại thành phố Túc Châu, thuộc tỉnh An Huy, Trung Quốc. Trước đó, mọi thủ tục cho hôn lễ đã được chuẩn bị hết sức tươm tất, chỉ chờ ngày đại hỷ diễn ra. Nào ngờ ngay trước ngày đám cưới 1 ngày, chú rể lại nhận được thông báo phải cách ly do từ vùng dịch trở về. Điều đó đồng nghĩa với việc chú rể không thể tham dự đám cưới của chính mình.

    Thông tin này khiến gia đình hai bên đều sửng sốt, không biết phải làm thế nào vì thiệp cưới đều đã được gửi đi. Có người đã đề xuất ý kiến rằng nên dời lại đám cưới sang ngày khác. Tuy nhiên, theo phong tục địa phương, việc này sẽ mang ý nghĩa giống như "tái hôn", sẽ không đem lại ý nghĩa tốt đẹp cho cuộc hôn nhân này nên đã bị loại bỏ.

    chu re khong ve kip dam cuoi em gai mac vest thay anh trai 3

    Lúc này, một người khác lại đề xuất ý tưởng để em gái của chú rể thay mặt anh trai rước chị dâu về nhà. Sau khi bàn bạc kỹ lưỡng, tất cả mọi người cho rằng đây là phương án tốt nhất nên đã đồng ý.

    Trong ngày diễn ra hôn lễ, em gái chú rể đã mặc bộ vest của anh trai, cài hoa trước ngực rồi thay mặt anh trai tới rước cô dâu về nhà.

    chu re khong ve kip dam cuoi em gai mac vest thay anh trai 2

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều không khỏi bật cười trước đám cưới đặc biệt này.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Cô em gái chắc không bao giờ tưởng tượng được rằng một ngày mình thật sự trở thành chú rể, đã thế còn rước chị dâu về";

    "Đúng là đám cưới không ai ngờ đến, tưởng chỉ có trong truyện hay phim thôi chứ";

    "Giống như một phiên bản phim truyền hình ấy, chúng ta cưới nhau nhưng chú rể không phải là anh".

    "Tương lai nếu cặp vợ chồng này cãi nhau, cô em chồng sẽ bảo: 'Vợ của anh nhưng em mới là người cưới về'".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-vang-mat-trong-hon-le-em-gai-mac-vest-the-cho-anh-trai-ruoc-nang-ve-dinh-a554899.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan