+Aa-
    Zalo

    Chưa kịp debut, một thành viên được cho là "chủ lực" BABYMONSTER bất ngờ rời nhóm

    (ĐS&PL) - Thông tin Ahyeon rời BABYMONSTER ngay trước thềm debut khiến khán giả xôn xao.

    Ngày 15/11, News1 đưa tin độc quyền Ahyeon bất ngờ rời nhóm BABYMONSTER ngay trước thềm debut với lý do cá nhân. Như vậy, "em gái BLACKPINK" sẽ ra mắt với đội hình 6 thành viên vào ngày 27/11 tới đây. Sau đó, YG đã nhanh chóng lên tiếng về vấn đề này: "Chúng tôi sẽ trả lời sau".

    chua kip debut mot thanh vien duoc cho la chu luc babymonster bat ngo roi nhom
    Thông tin Ahyeon rời nhóm gây bất ngờ.

    Thông tin này khiến người hâm mộ Kpop rất bất ngờ và hụt hẫng, bởi Ahyeon được xem là "át chủ bài" của BABYMONSTER. Nữ tân binh 16 tuổi được ví như Jennie thế hệ mới, có visual xinh đẹp, viral khắp cõi mạng với bản cover Dangerously và được nhận định như yếu tố hút fan của "em gái BLACKPINK". Nếu vắng bóng Ahyeon, đây sẽ là một sự thiếu sót khó khoả lấp.

    Thông tin Ahyeon rời khỏi BABYMONSTER ngay trước thềm debut càng khiến fan thêm lo ngại về tương lai ảm đạm của YG Entertainment. Doanh thu trong quý 4/2023 của YG sụt giảm vì tour diễn Born Pink của "gà đẻ trứng vàng" BLACKPINK đã kết thúc. Công ty cũng liên tục trì hoãn công bố tình hình hợp đồng mới của "Hắc Hường". Có nhiều dấu hiệu cho thấy chỉ có Rosé gia hạn hợp đồng, 3 thành viên còn lại sẽ rời công ty.

    chua kip debut mot thanh vien duoc cho la chu luc babymonster bat ngo roi nhom4
    "Tiểu Jennie" Ahyeon.

    BABYMONSTER là nhóm nhạc nữ đầu tiên của YG sau 7 năm kể từ khi BLACKPINK ra mắt và dự kiến ​​chính thức hoạt động từ 27/11. Kênh YouTube chính thức của Baby Monster đã có hơn 3,15 triệu người đăng ký ngay cả trước khi ra mắt và số lượt xem tích lũy vượt quá 450 triệu.

    Theo giới thiệu của YG, nhóm sẽ theo đuổi phong cách hip hop mạnh mẽ. MV đầu tay của nhóm đã được hoàn thiện sau 5 ngày quay. YG chứng tỏ độ đầu tư khủng cho nhóm nhạc này. Họ khẳng định đã dồn hết kinh nghiệm tích luỹ trong nhiều năm làm việc để sản xuất MV đầu tay cho BABYMONSTER.

    chua kip debut mot thanh vien duoc cho la chu luc babymonster bat ngo roi nhom1
    Nhóm nhạc BABYMONSTER.
    chua kip debut mot thanh vien duoc cho la chu luc babymonster bat ngo roi nhom2

    XEM THÊM: Dĩ Ái Vi Doanh tập 24 Preview: Trịnh Thư Ý sợ sẽ khiến Thời Yến tổn thương

    Sự ra mắt của nhóm nhạc này đang rất được mong đợi, đặc biệt vào thời điểm vấn đề gia hạn hợp đồng của BlackPink chưa được YG xác nhận. Rất nhiều người cho rằng việc YG nhanh chóng cho ra mắt BABYMONSTER ngay cả khi “át chủ bài” Ahyeon rời đi càng chứng tỏ BLACKPINK đã không gia hạn hợp đồng với công ty này.

    Do đó, công ty phải nhanh chóng cho ra mắt nhóm nữ mới để lấp khoảng trống mà BLACKPINK để lại.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-kip-debut-mot-thanh-vien-duoc-cho-la-chu-luc-babymonster-bat-ngo-roi-nhom-a599612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan