+Aa-
    Zalo

    Chung Hân Đồng từng bị giữ ở sân bay vì nghi ngờ phạm pháp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong chương trình truyền hình thực tế Ước hẹn của ngôi sao, người đẹp Chung Hân Đồng bất ngờ kể lại sự cố trong lần bay sang Bỉ dự đám cưới một người bạn.

    Hậu ly hôn, nhan sắc và sự nghiệp của Chung Hân Đồng ngày càng lên hương trong năm 2022. Bên cạnh góp mặt vào nhiều dự án phim điện ảnh, Chung Hân Đồng gần đây còn gây bão và chứng minh sức hút của mình khi góp mặt trong chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 3. 

    Mới đây là chương trình truyền hình thực tế Ước hẹn của ngôi sao cùng những người đẹp như Thái Trác Nghiên, Lâm Tâm Lăng, Ngô Cẩn Ngôn..., Chung Hân Đồng cũng chiếm trọn tâm điểm bởi nhan sắc khả ái của mình. 

    Cũng tại chương trình, Chung Hân Đồng bất ngờ kể lại sự cố trong lần bay sang Bỉ dự đám cưới một người bạn. Để đến được nơi tổ chức hôn lễ, người đẹp phải bay hai chặng và quá cảnh ở Đức.

    chung han dong tung bi giu o san bay vi nghi ngo pham phap1
    Chung Hân Đồng. 

    Tại đây, minh tinh Hồng Kong và nhóm bạn của cô đột nhiên bị lực lượng an ninh giữ lại. “Có lẽ khi ấy chúng tôi trông trẻ và xinh đẹp nên họ nghĩ chúng tôi sang đây làm điều gì đó bất hợp pháp”, sao phim Thiên cơ biến cho biết.

    Tình huống bất ngờ khiến nữ nghệ sĩ hoang mang, cô cố gắng giải thích với an ninh sân bay rằng họ có tiền và cô là một người nổi tiếng song các nhân viên an ninh vẫn nhất quyết kiểm tra, thẩm vấn cô. Giọng ca 8X nhớ lại trải nghiệm tồi tệ: “Lúc đó tôi phải bắt một chuyến bay khác, không có thức ăn, không có phòng chờ, cũng không có máy bay lại còn bị tạm giữ. Thật sự rất đen đủi”.

    Tuy nhiên, sao nữ vẫn phải đối mặt với việc kiểm tra nghiêm ngặt từ phía hải quan Đức trước khi được thả ra ngoài.  Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự đồng cảm với Chung Hân Đồng, ngoài ra đây cũng là kinh nghiệm cho nhiều cô gái trẻ khi đi du lịch nước ngoài.

    chung han dong tung bi giu o san bay vi nghi ngo pham phap2
    Sự cố của Chung Hân Đồng được nhiều người chú ý và đồng cảm. 

    Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là thành viên nhóm nhạc Twins đình đám của Hong Kong. Cô đạt được những thành công rực rỡ trong cả âm nhạc lẫn điện ảnh, là hình mẫu lý tưởng trong lòng nhiều chàng trai. Tuy nhiên, sự nghiệp Chung Hân Đồng đã tụt dốc sau khi cô vướng vào scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy.

    Chung Hân Đồng từng trải qua cuộc hôn nhân ngắn ngủi với bác sĩ Lại Hoằng Quốc trước khi ly hôn vào năm 2020. Trở về với cuộc sống độc thân, cô nhanh chóng vực dậy tinh thần và tích cực tham gia các hoạt động giải trí.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-han-dong-tung-bi-giu-o-san-bay-vi-nghi-ngo-pham-phap-a551897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan