+Aa-
    Zalo

    Chương trình thiện nguyện tặng hồ bơi di động và tổ chức trung thu cho trẻ em huyện Mường Chà tỉnh Điện Biên

    • DSPL
    ĐS&PL Những tỉnh Tây Bắc nước ta vào mùa mưa thường xuyên chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt, sạt lở, gây hư hại nhiều tuyến đường, dẫn đến việc đi lại và sinh hoạt của người dân gặp...

    Những tỉnh Tây Bắc nước ta vào mùa mưa thường xuyên chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt, sạt lở, gây hư hại nhiều tuyến đường, dẫn đến việc đi lại và sinh hoạt của người dân gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là trẻ nhỏ.

    Mới đây, Công Ty TNHH Sản Xuất Hồ Bơi Hoàng Hải kết hợp với Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng Tỉnh Điện Biên và đoàn thiện nguyện biên cương trong tôi tổ chức chương trình “Phổ cập bơi – phòng – chống đuối nước” cho trẻ em trong địa bàn Huyện Mường Chà Tỉnh Điện Biên.

    Bộ đội biên phòng hướng dẫn các em nhỏ kỹ năng phòng chống đuối nước

    Trực tiếp trong chương trình, các em sẽ được hướng dẫn cách khởi động trước khi xuống nước, cách nhận biết các tình huống nguy hiểm, cách xử lý cũng như nhận biết người đang đuối nước, phòng tránh đuối nước trong các tình huống cụ thể. 

    Công ty TNHH sản xuất hồ bơi Hoàng Hải tặng BCH BĐBP Điện Biên một hồ bơi di động

    Nhận thấy trong công tác phòng chống đuối nước cho trẻ em trên địa bàn Tỉnh Điện Biên còn nhiều thiếu thốn về cơ sở vật chất. Công Ty TNHH sản xuất Hồ Bơi đã tặng một hồ bơi di động cho BCH bộ đội biên phòng Điện Biên nhằm mục đích đẩy mạnh phong trào dậy bơi học bơi trên địa bàn. Trẻ em trong khu vực sẽ được các đồng chí bộ đội biên phòng phổ cập bơi, hướng dẫn phòng chống đuối nước miễn phí. 

    Hồ bơi được tặng sẽ phục vụ học bơi và hướng dẫn phòng chống đuối nước miễn phí cho trẻ em

    Mỗi năm cả nước có hơn 2000 trẻ em bị đuối nước. Trẻ em dưới 5 tuổi chiếm tỉ lệ tử vong do đuối nước cao nhất, với con số này đã khiến Việt Nam trở thành nước có tỉ lệ trẻ em đuối nước cao nhất khu vực Đông Nam Á và cao gấp 10 lần các nước phát triển, một trong những nguyên nhân chính là do trẻ thiếu kỹ năng và cơ sở vật chất để học bơi còn hạn chế.

    Hồ bơi được tặng sẽ phục vụ học bơi và hướng dẫn phòng chống đuối nước miễn phí cho trẻ em

    Trong khuôn khổ chương trình đoàn thiện nguyện biên cương trong tôi cũng trao tặng 100 xuất quà cho trẻ em nghèo huyện Mường Chà, trao tặng 500 xuất quà cho các hộ nghèo ở các bản Hồ chim 1, Hồ chim 2, Huổi Quang và Huổi Y.

    Đoàn thiện nguyện tổ chức trung thu cho trẻ em tỉnh Điện Biên

    Với mong muốn trẻ em vùng cao Tây Bắc có được một cái tết trung thu ý nghĩa, đoàn thiện nguyện biên cương trong tôi đã kết hợp trong chương trình để tổ chức phát quà, bánh, tặng đèn ông sao và tổ chức các trò chơi dân gian cho các em được tham gia vui chơi.

    Đoàn thiện nguyện tổ chức trung thu cho trẻ em tỉnh Điện Biên

    Nhân chương trình, đoàn thiện nguyện cũng mong muốn lan tỏa phong trào phổ cập bơi và phòng chống đuối nước cho trẻ em ở khắp các tỉnh thành. Hướng tới mục tiêu: “Vì một Việt Nam không còn đuối nước”.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuong-trinh-thien-nguyen-tang-ho-boi-di-dong-va-to-chuc-trung-thu-cho-tre-em-huyen-muong-cha-tinh-dien-bien-a341022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan