+Aa-
    Zalo

    Mang mùa Trung thu đến gần hơn với các em nhỏ xã Chiềng Hặc, Sơn La

    • DSPL
    ĐS&PL Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của các em thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu, chuyên trang Diễn đàn Pháp luật – Tạp chí Đời sống & Pháp luật đã tổ chức chương trình thiện nguyện hướng về các trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa ở xã Chiềng Hặc - huyện Yên Châu - tỉnh Sơn La.

    Với chương trình “Trung thu cho trẻ em vùng cao”, Diễn đàn Pháp luật – Tạp chí Đời sống & Pháp luật mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi tại địa phương một Tết Trung thu ấm áp, tạo thêm động lực và niềm tin cho các em nhân dịp năm học mới.

    Chị Nguyễn Phương Linh trưởng ban chuyên trang Diễn đàn Pháp luật chia sẻ: mục đích của chuyến đi từ thiện này nhằm tổ chức các hoạt động cho các em nhỏ được hoà mình vào không khí đón tết trung thu trên khắp cả nước, và tham gia các tiết mục văn nghệ nhân dịp trung thu. Hỗ trợ, trao quà cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vùng sâu vùng xa, trẻ em nghèo vượt khó có thành tích học tập xuất sắc. Thông qua hoạt động này sẽ giúp các em có thêm nhiều động lực, cỗ vũ, khích lệ để các em học tập tốt, thắp sáng ước mơ về một tương lai tươi đẹp.

    t3
    Chuyên trang Diễn đàn pháp luật -  Tạp chí Đời sống & Pháp luật trao quà cho các em nhỏ vùng cao

    Chương trình đã trao tặng 150 xuất quà tới các em thiếu nhi tại xã Chiềng Hặc –  huyện Yên Châu – tỉnh Sơn La. Trong đó, 70 gói quà sẽ trao tặng cho các em học cấp hai, 80 gói quà tặng các em học sinh tiểu học. Trao tặng tiền mặt cho 2 hộ gia đình em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, 7 téc nước nước cho các hộ gia đình.

    t4
    Chuyên trang Diễn đàn pháp luật -  Tạp chí Đời sống & Pháp luật trao tiền mặt cho hộ gia đình có em nhỏ hoàn cảnh khó khăn

    Những món quà được trao tặng đã phần nào giúp các em nhỏ nơi đây có một mùa trung thu thật vui vẻ, đầm ấm bên gia đình, giúp các em có thêm nhiều sự tự tin vượt qua hoàn cảnh mà vươn lên vì một tương lai tươi đẹp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuong-trinh-thien-nguyen-trung-thu-cho-tre-em-vung-cao-a550414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.