+Aa-
    Zalo

    Chuyên gia đào tạo Dung Trần - Từ số "0" thành số "1"

    • DSPL
    ĐS&PL Luôn nằm trong Top những Chuyên gia đào tạo nghề tóc hàng đầu tại Việt Nam, chị Dung Trần bằng tài năng và kinh nghiệm thực chiến đã giành được rất nhiều giải thưởng danh giá. Hãy cùng nhìn lại con đường đến với đỉnh vinh quang của Giám đốc học viện Dung Trần Hair Academy qua bài viết sau.

    Chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật online, Chuyên gia đào tạo Dung Trần kể lại, chị đến với nghề tóc như một cơ duyên, không hề có sự tác động, định hướng của gia đình, tất cả đều bắt nguồn từ quyết định có phần táo bạo của cô gái tuổi đôi mươi năm nào.

    Ngược dòng ký ức, Giám đốc học viện tóc Dung Trần hồi tưởng lại. Khi mới bước ra đời cũng như bao người, chị cũng chỉ nghĩ đơn giản là kiếm lấy cái nghề để nuôi sống bản thân và phần nào đó là phụ giúp gia đình. Mảnh đất Sài Gòn khi đó với bao điều mới lạ đã thôi thúc chị quyết định “nam tiến”, một quyết định mang tính bước ngoặt cho cả cuộc đời của chị sau này.

    Người đầu tiên giúp chị bén duyên với nghề tóc là “cô giáo” Nhung - chủ tiệm tóc trên đường Phạm Văn Hai. Nhưng chỉ sau 2 tháng Dung Trần quyết định theo chồng đi định cư ở nước ngoài khiến cho con đường học tập của chị trở nên dang dở. Nghề chưa thành, nhà nghèo cha mẹ còn nặng gánh lo toan, chị đành cất gọn đam mê vào một góc, học tiếng và đi xuất khẩu lao động Đài Loan kiếm tiền hỗ trợ gia đình. 

    Thế nhưng, đúng như hai chữ “Định Mệnh”, cuộc đời chị có lẽ đã được định sẵn sẽ gắn bó với nghề làm đẹp cho “một góc con người”. Khi sang nước bạn làm việc, chị may mắn gặp được cô Giám đốc công ty tốt bụng, thấy chị tỏ ra khá thích thú với nghề tạo mẫu tóc đã cho chị đi học thêm nghề tóc, học tiếng. Lại một lần nữa đam mê của chị được nhen nhóm, chực chờ bùng lên như ngọn lửa trong đêm tối.

    anh 1 4

    Chị Dung Trần - Giám đốc học viện tóc Dung Trần Hair Academy

    Năm 2004 chị Dung Trần trở về Việt Nam và lên Hà Nội bắt đầu công việc tạo mẫu tóc. Sau một thời gian khi đã cảm thấy thời cơ chín muồi và cũng muốn thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh, kiếm tiền từ chính đam mê của mình, chị quyết định tự mở salon tóc đứng ra làm chủ. Quyết định của một cô gái trẻ chân ướt chân ráo giữa thủ đô đã vấp phải sự can ngăn của gia đình, bạn bè, bởi với họ đó là sự liều lĩnh và có phần quá sức với chị.

    Trái lại với dự đoán của nhiều người khi đó, với bản tính mạnh mẽ, quyết đoán, chị Dung đã nói là làm. Thậm chí chị còn làm nhiều hơn nói, chị táo bạo đi ngược xu thế thời bấy giờ là ép thẳng, nhưng những gì học được ở Đài Loan khiến chị nhận ra rằng uốn xoăn sóng nước sẽ là xu hướng mới, thời thượng hơn. Bất chấp thời điểm đó chị Dung Trần cũng nhận nhiều “đá” vì vẫn còn nhiều người cho rằng “thẳng chẳng ăn ai nữa là xoăn như đống rơm ”. Nhưng chị vẫn giữ vững quan điểm và đã thành công. Từ 1 người, 2 người, 3 người… rồi dần trở thành một trào lưu thời bấy giờ và có thể nói chị chính là người đi đầu cho trào lưu đó tại Hà Nội.

    Mặc dù đã có những thành công nhất định nhưng Giám đốc Dung Trần Hair Academy không ngủ quên trên chiến thắng. Chị luôn tự nhắc nhở bản thân rằng thành công ở hiện tại không có nghĩa sẽ tiếp tục diễn ra trong tương lai. Luôn giữ tâm thế Khởi Nghiệp, không ngừng học hỏi, trau dồi, cập nhật xu thế mới. Do đó chị đã đi rất nhiều nước khác nhau để tu nghiệp như Ý, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc,  Ai Cập, Trung Quốc, Singapore… học hỏi thêm những điều mới mẻ từ bạn bè thế giới.

    Sau một thời gian kiên trì, nỗ lực, thành quả chị đạt được đã khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ như:

    - Chứng chỉ sư phạm dạy nghề

    - Bằng giỏi cao đẳng dạy nghề

    - Chứng chỉ học tại Đài Loan 2003

    - Chứng chỉ học tại Thượng Hải 2014

    - Chứng chỉ học tại Bắc Kinh - Trung Quốc 2015

    - Chứng chỉ học tại Hàn Quốc 2016

    - Chứng chỉ học tại Italy 2016

    - Chứng chỉ học tại Thượng Hải 2019

    - Chứng chỉ học tại Nhật Bản các năm 2019

    - Cúp vàng nhà sư phạm giỏi 2014

    - Cúp vàng Ngôi sao của năm 2015

    - Cúp vàng thương hiệu vàng năm 2018

    …..

    anh 2 4
    Chuyên gia đào tạo Dung Trần trong một sự kiện ngành tóc tại Trung Quốc

    Kinh nghiệm, tài năng và luôn cống hiến không biết mệt mỏi cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, Giám đốc học viện Dung Trần Academy đã nhiều lần lọt vào “mắt xanh” của Ban tổ chức khi được mời làm giám khảo chấm thi của nhiều cuộc thi lớn trong và ngoài nước như:

    - Asian Beauty Competition tại hạ môn Trung Quốc lần 1, lần 2

    - Hair Idol năm 2017, 2020

    - Hội thẩm mỹ Việt Nam năm 2017

    - VNBA - Beauty Awards 2020

    - Viet Nam Hair Awards 2021

    Dung Trần Hair Academy ra đời là tâm huyết của Nhà đào tạo mẫu tóc Dung Trần với sứ mệnh đào tạo, dạy nghề tóc chuyên nghiệp theo quy chuẩn quốc tế, bài bản và chuyên nghiệp. Các học viên đến với Dung Trần sẽ được học tập, giảng dạy trực tiếp bởi cô Dung Trần. Hiện nay Dung Trần Hair Academy thiết kế rất nhiều khóa đào tạo phù hợp với mỗi đối tượng học viên. Sau mỗi khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ đào tạo và bảo đảm đủ kỹ năng xin việc, hành nghề, thậm chí là mở một salon riêng.

    anh 3 2
    Các học viên trong lễ tốt nghiệp khoá Căn bản & Nâng cao toàn diện tại Học viện tóc Dung Trần

    Follow tiktok: www.tiktok.com/@dungtranhairacademy

    Đăng ký kênh YouTube: https://youtube.com/channel/UC0DXLNkcMR939N5BR6-Z8xQ

    Trần Hoàng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-dao-tao-dung-tran-tu-so-thanh-so-1-a550934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan