+Aa-
    Zalo

    Chuyên gia nói gì về viên uống trị nám trắng da Glutathione BC White

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Gần đây, mạng xã hội lan truyền rất nhiều tin đồn về sản phẩm trị nám trắng da thần kỳ Glutathione BC White. Tuy nhiên, liệu những lời “đồn thổi” này

    (ĐS&PL) Gần đây, mạng xã hội lan truyền rất nhiều tin đồn về sản phẩm trị nám trắng da thần kỳ Glutathione BC White. Tuy nhiên, liệu những lời “đồn thổi” này có thật sự đúng hay không? Hãy cùng tìm hiểu xem các chuyên gia nói gì về viên uống trị nám trắng da Glutathione BC White.

    Nám sạm tàn nhang tuy không có hại cho sức khỏe nhưng lại khiến phái đẹp vô cùng chán ghét. Việc tìm các giải pháp trị nám trắng da trở thành một việc khiến nhiều người quan tâm.

    Trong những sản phẩm trị nám trắng da lan tràn hiện nay, viên uống trị nám trắng da Glutathione BC White trở thành cái tên đứng đầu được các chuyên gia khuyên dùng và tư vấn cho phái đẹp. Vậy các chuyên gia đã nói gì về viên uống trị nám trắng da Glutathione BC White?

    Nguyên nhân gây nám sạm tàn nhang, làn da không đều màu

    7 nguyên nhân gây sạm nám, tàn nhang

    Theo các nghiên cứu khoa học khoảng 20% đến 70% người bị nám da có yếu tố di truyền. Cho nên những người có người thân bị nám da sẽ có khả năng bị nám tàn nhang cao hơn người khác.

    Nám da tàn nhang còn do các yếu tố về thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể, khi mang thai, rối loạn kinh nguyệt, đặc biệt là sau tuổi 30 và giai đoạn tiền mãn kinh – mãn kinh khiến các hắc sắc tố melanin tăng cao làm cho làn da không đều màu, xuất hiện nám sạm tàn nhang.

    Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác như sử dụng thuốc tránh thai, sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc hay do môi trường làm việc tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.

    PGS - TS Nguyễn Duy Hưng nói gì về viên uống trị nám trắng da Glutathione BC White

    Để điều trị nám tàn nhang hiệu quả, có hai cách phải được thực hiện với nhau, đó là chống nắng bên ngoài và điều trị bên trong.

    Chống nắng bên ngoài có dùng mũ vành rộng hoặc kem chống nắng để bảo vệ làn da trước tia tử ngoại. Tuy nhiên khi lựa chọn kem chống nắng nên lựa chọn loại chất lượng, nguồn gốc rõ ràng để tránh làm hư tổn làn da.

    Việc điều trị từ bên trong là điều rất quan trọng và chủ yếu để trị nám trắng da. Và viên uống trị nám trắng da Glutathione BC White là lựa chọn được rất nhiều phái đẹp tin dùng, có mặt trên khắp các diễn đàn tư vấn làm đẹp cùng các nhà thuốc uy tín.

    PGS-TS Nguyễn Duy Hưng chia sẻ về sản phẩm Glutathione BC White

    Glutathione BC White có thực sự “nhổ” tận gốc nám hay không? Để trả lời câu hỏi này PGS-TS Nguyễn Duy Hưng – Bác sĩ cao cấp, thầy thuốc ưu tú, Tổng thư ký hội da liễu Việt Nam cho biết: “Để đạt hiệu quả lâu dài và triệt để nhất, chị em nên lựa chọn những phương pháp can thiệp và xử lý nám từ bên trong cơ thể thông qua đường uống, tiêu biểu là Glutathione BC White.

     Nhờ sự can thiệp từ bên trong cơ thể nên các thành phần dược chất có thể tác động tận sâu gốc nám, phá vỡ cấu trúc melanin và đào thải ra ngoài. Từ đó giúp cải thiện tận gốc nám”

    Khi nói về công dụng của Glutathione BC White, PGS-TS Nguyễn Duy Hưng đã chia sẻ trong chương trình “Lắng nghe cơ thể bạn”  rằng sản phẩm được tổng hợp từ nhiều chất, đặc biệt là Glutathione là hợp chất được tổng hợp từ gan bao gồm ba loại axit amin được vào tất cả tế bào trong cơ thể giúp chống lão hóa, thải độc cho tế bào và chống các loại bức xạ từ mặt trời, từ thiết bị điện tử,…

    Ngoài ra sản phẩm còn có các thành phần Collagen, Isoflavone – tinh chất mầm đậu nành, Maca, chiết xuất cây dương xỉ và nhau thai cừu giúp làm mờ nám, tạo rào cản ức chế sự hình thành sắc tố Melanin gây sạm và nám da, xử lý tình trạng da không đều màu, hỗ trợ lão hóa, làm da sáng mịn, se khít lỗ chân lông,…

    Hàng nghìn dược sĩ và chủ nhà thuốc tin dùng BC White

    Glutathione BC White được nhiều phái đẹp tin dùng và phản hồi về kết quả sau 2 – 3 tháng, cho phái đẹp làn da trắng sáng tự tin ra đường.

    Chính vì những thành phần vượt trội cùng lời chứng thực từ chuyên gia mà viên uống trị nám trắng da Glutathione BC White được phái đẹp chia sẻ rộng rãi, dược sĩ và chủ nhà thuốc yên tâm tư vấn sản phẩm đến người tiêu dùng.

    Lưu ý:Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Thông tin chi tiết liên hệ:

    Công ty TNHH Beauty Care USA

    Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

    Hotline: 19002129

    Website: https://beautycareusa.vn

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-noi-gi-ve-vien-uong-tri-nam-trang-da-glutathione-bc-white-a307569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.