+Aa-
    Zalo

    Chuyên gia sức khỏe, sắc đẹp Thanh Hải và sứ mệnh giúp phụ nữ khỏe đẹp tự tin mỗi ngày

    • DSPL
    ĐS&PL “Thanh Hải Clinic & Skincare” được biết đến là một trong những nơi chăm sóc sắc đẹp theo tiêu chuẩn y khoa hàng đầu tại TP.HCM. Thế nhưng, ít ai biết rằng đằng sau sự thành công ấy là câu chuyện truyền cảm hứng của Chuyên gia Đặng Thị Thanh Hải đó cũng là khởi đầu cho sứ mệnh giúp những phụ nữ tìm lại được vẻ đẹp chính mình.

    Hành trình tìm lại vẻ đẹp mơ ước

    Là người yêu cái đẹp, nên ngay từ khi còn nhỏ Chuyên gia Thanh Hải đã biết cách trang hoàng ngôi nhà của mình, sắp xếp cái bàn học nhỏ xinh và làm bản thân mình trở nên xinh đẹp. Bên canh việc chăm chút hoàn thiện ngoại hình, Chuyên gia Thanh Hải cũng không ngừng nỗ lực học tập và rèn giũa bản thân. Khi trưởng thành chị công tác trong ngành y và có một người chồng hết mực yêu thương, những thành công ấy của chị đã trở thành mơ ước của rất nhiều phụ nữ.

    anh 1hai
    Ông xã Bác sĩ Phạm Hùng Cường và Chị Đặng Thị Thanh Hải - Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam

    Cuộc đời của chị cứ như giấc mơ đẹp, cho đến khi chị sinh 2 con trai, chị bị trầm cảm vì bị mắc bệnh u tuyến thượng thận gây rối loạn chuyển hoá, tăng cân không kiểm soát, làn da nhạy cảm, bị tổn thương nặng, lão hóa sớm dẫn đến nám nghiêm trọng. Vóc dáng và làn da ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và hạnh phúc của chị.

    Với một người luôn khát khao và yêu cái đẹp, chị thấy thì tình trạng này là một thảm hoạ. Thời điểm đó, Chuyên gia Thanh Hải đã tìm mọi cách để cứu lại vóc dáng, làn da của mình. Là người đang công tác ngành y, chị đã áp dụng nhiều cách giảm cân, chăm sóc, trị liệu làn da nhưng tất cả đều thất bại. Chị trải lòng đã từng tuyệt vọng khi nghĩ rằng vẻ ngoài đáng sợ này sẽ theo mình suốt đời.

    anh 2hai

    17 năm về trước ít ai biết rằng, Thanh Hải có ngoại hình thừa cân, béo phì và làn da bị nám nghiêm trọng khiến Chuyên gia Thanh Hải tư ti, trầm cảm

    Nhưng may mắn là chị có tình yêu của chồng và anh đã luôn ở bên cạnh động viên và an ủi vợ. Chính động lực ấy, chuyên gia Thanh Hải quyết tâm đã tìm ra phương pháp giảm cân hiệu quả, đó là phương pháp giảm cân của TS. Alan Howard - nhà nghiên cứu về béo phì tại Đại học Cambridge (Vương quốc Anh).

    Đồng thời, sau khoảng thời gian nghiên cứu và làm việc với đội ngũ bác sĩ da liễu hàng đầu Việt Nam, chị đã tự chăm sóc và trị liệu làn da của mình không còn nhạy cảm, da khỏe, hết bị nám, tràn đầy sức sống, giúp chị trẻ hơn 10 tuổi.

    Sau hơn hai năm chăm sóc, trị liệu thành công, chị đã tìm lại được vẻ đẹp chính mình. Điều tuyệt vời là cho đến nay, sau hàng chục năm, chị vẫn duy trì được vẻ trẻ đẹp này.

    anh 3hai

    Chuyên gia Thanh Hải luôn cống hiến và hạnh phúc với sứ mệnh của mình: chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho cộng đồng

    Người truyền cảm trong lĩnh vực sức khỏe và sắc đẹp

    Từ câu chuyện của chính bản thân, chị muốn lan tỏa cảm hứng và hiện thực hóa ước mơ tìm lại vẻ đẹp của những người phụ nữ, để họ được là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. Chị đã đến Đại học Cambridge - Anh Quốc được trực tiếp bác sĩ, tiến sĩ Alan Howard đào tạo, học về giảm cân khoa học một cách bài bản. Nhờ học ngành y, chị nhanh chóng tiếp thu được những kiến thức mới trong lĩnh này và trở thành chuyên viên quốc tế về giải pháp giảm cân an toàn, hiệu quả, không xâm lấn.

    anh 4hai

    Chuyên gia Thanh Hải và BS, TS  Alan Howard tại đại học Cambridge - Anh Quốc

    Sau đó, chị đã sang Mỹ để học về chăm sóc da của Giáo sư, BS. Howard Murad, nhà nghiên cứu về da liễu hàng đầu thế giới, đang nắm giữ hơn 20 bằng sáng chế cho những tiến bộ trong khoa học về sức khỏe làn da. Nhờ sự tận tâm với nghề, chuyên gia Thanh Hải đã trở thành học trò của vị giáo sư lừng danh này.

    anh 5hai

    Chuyên gia Thanh Hải và BS Murad nhà nghiên cứu, dược sĩ, giáo sư – tiến sĩ da liễu danh tiếng hàng đầu tại Mỹ

    Hiện nay, “Thanh Hải Clinic & Skincare” là một trong những nơi chăm sóc sắc đẹp theo tiêu chuẩn y khoa hàng đầu ở TP.HCM. Dù quản lý “Thanh Hải clinic & Skincare” đã chiếm hầu hết thời gian của chị, nhưng chị thấy mình cần phải cho đi nhiều hơn nữa.“Những người thầy của chị, như TS Alan Howard, Giáo sư, BS. Murad vừa nghiên cứu, vừa quản lý tập đoàn mỹ phẩm của họ mà vẫn mở lớp giảng dạy thì một người nhỏ bé như chị, chẳng có lý do gì lại không truyền dạy những kiến thức mình có được cho những người cần” Chuyên gia Thanh Hải chia sẻ.

    anh 6hai
    Chuyên gia Thanh Hải chăm sóc và trị liệu cho nhiều khách hàng tìm lại vẻ đẹp chính mình qua triết lý: Trong uống, ngoài thoa và tinh thần tích cực

    Cách đây vài năm, chị bắt đầu phát triển mảng đào tạo. Chị chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức của mình cho những phụ nữ khó khăn muốn vươn lên trong cuộc sống bằng nghề làm đẹp.

    Bên cạnh đó, chuyên gia Đặng Thị Thanh Hải còn tham gia những buổi nói chuyện truyền cảm hứng với các doanh nghiệp lớn và đều đặn mỗi tuần, chị cùng ông xã Bs Phạm Hùng Cường livestream trên mạng xã hội của Thanh Hải Clinic & Skincare để giải đáp thắc mắc, giúp những người quan tâm hiểu hơn về sức khoẻ, về làm đẹp.

    anh 7hai 1
    Chuyên gia sức khỏe, sắc đẹp Thanh Hải luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện nhờ vào sự tin tin, làn da trẻ khỏe với năng lượng tích cực khiến nhiều người yêu mến

    Khi được hỏi, vì sao bận rộn như vậy rồi mà chị vẫn dành thời gian đi nói chuyện, livestream giúp người khác miễn phí, sao chị không dành thời gian đó để nghỉ ngơi, bảo dưỡng sức khoẻ và nhan sắc, chuyên gia Đặng Thị Thanh Hải cười bảo: bởi vì chị cần sống có ích, giúp người khác là hạnh phúc của chị.

    Bài viết: Thùy Dương | Tuấn Dũng

    Makeup: Bạch Duy Khang

    Photo: Anh Tuấn | Thịnh Đỗ

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-suc-khoe-sac-dep-thanh-hai-va-su-menh-giup-phu-nu-khoe-dep-tu-tin-moi-ngay-a561922.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan