+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng tối 5/8: Suarez nhận trái đắng, M.U thua Arsenal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lopez coi thường Casillas, Arsenal tống cổ Arteta, Juventus sẽ hối tiếc nếu bán Vidal… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Lopez coi thường Casillas, Arsenal tống cổ Arteta, Juventus sẽ hối tiếc nếu bán Vidal… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Arsenal trói Giroud. Tin tức từ tạp chí Le 10 Sport cho biết, tiền đạo Giroud đã nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Arsenal. Thương vụ đang tiến triển tốt đẹp và chân sút người Pháp có thể sớm đặt bút vào bản giao kèo mới. Hợp đồng hiện tại của anh còn thời hạn 2 năm.
     William Carvalho trên đường tới Arsenal.
    William Carvalho sắp gia nhập Arsenal. Báo chí Anh đưa tin, đội bóng thành London đang ở rất gần chữ ký của tiền vê William Carvalho từ Sporting Lisbon sau khi M.U có dấu hiệu ngãng ra. Được biết Arsenal đã trả giá 24 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi người Bồ Đào Nha. Trước đó, CLB này đã hét đến 37 triệu bảng.
    Arsenal lại đưa sao trẻ đi tu nghiệp. Ban lãnh đạo đội bong thành London xác nhận họ vừa để tiền đạo trẻ Benik Afobe tới CLB MK Dons theo hợp đồng cho mượn đến hêt mùa.
    Lopez coi thường Casillas. Phát biểu với tờ Marca, thủ môn Diego Lopez đã tự tin nhận định rằng ở thời điểm hiện tại anh xuất sắc hơn lão tướng Iker Casillas. Đây cũng là thông điệp mà người gác đền này muốn gửi đến HLV Ancelotti.
    Arsenal tống cổ Arteta. Theo tin tức từ tờ El Correo, Arsenal sẵn sàng bán tiền vệ Mikel Arteta cho CLB Athletic Bilbao, tuy vậy đội bóng xứ Basque đã quyết định không chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha.
    Juventus rút ruộc Inter. Theo nguồn tin của tờ Tuttosport, ở thời điểm hiện tại Juventus vẫn đang theo sát tiền vệ Fredy Guarin của Inter Milan.
    Chuyển nhương tối 5/8: Suarez nhận trái đắng, M.U thua Arsenal
    Henderson.
    Liverpool sắp gia hạn với Henderson. Báo chí Anh tiết lộ. The Kop đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Jordan Henderson. Cầu thủ người Anh đã chơi cực hay mùa trước và đang là trụ cột trong đội hình thành phố Cảng.
    Sporting tìm được người thay Carvalho. Ngày hôm qua, Sporting Lisbon đã chiêu mộ thành công tiền vệ Rami Rabia từ Al-Ahly. Anh được coi là phương án thay thế cho William Carvalho trong trường hợp cầu thủ này ra đi.
    Suarez không được giảm án. Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) khẳng định sẽ giữ nguyên mức án phạt cấm thi đấu 9 trận quốc tế với  tiền đạo Luis Suarez của đội tuyển Uruguay và CLB Barca.
    Chelsea vẫn săn Varane. Báo chí Anh tiết lộ, Chelsea đã nối lại thương vụ chiêu mộ trung vệ Varane của Real Madrid sau khi thất bại trong vụ chiêu mộ Miranda từ Atletico Madrid.
    Liverpool để ý Doria. Nguồn tin của tờ O Globo cho biết Liverpool hiện đang chú ý tới trung vệ trẻ Doria của Botafogo, cầu thủ được giới tuyển trạch viên châu Âu đánh giá rất cao.
    Juventus sẽ hối tiếc nếu bán Vidal. Cựu cầu thủ Robert Jarni nhận định rằng Arturo Vidal là tiền vệ xuất sắc nhất hiện nay của Juventus, và vì vậy đội bóng thành Turin không được phép để mất ngôi sao người Chile.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-58-suarez-nhan-trai-dang-mu-thua-arsenal-a44610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bốc thăm AFF Cup 2014: Việt Nam thở phào

    Bốc thăm AFF Cup 2014: Việt Nam thở phào

    (ĐSPL) – Lễ bốc thăm thăm chia bảng vòng chung kết AFF Cup 2014 được Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) tổ chức tại khách sạn Sheraton (Hà Nội) vào 14g chiều 5/8.