+Aa-
    Zalo

    Chuyện tình cảm động của cặp đôi trong đám cưới gây sốt ở Phú Thọ

    ĐS&PL Những ngày qua, câu chuyện về đám cưới của chị Hoàng Bảo An đang gây sốt trên mạng xã hội nhưng ít ai biết rằng chị An đã phải suy nghĩ và trăn trở rất nhiều trước khi quyết định đến với tình yêu mới.

    Theo VTC News, chị Hoàng Bảo An (sinh năm 1993, ở Cẩm Khê, Phú Thọ) cùng và chồng cũ kết hôn vào tháng 11/2016. Hai tháng sau ngày cưới, cặp đôi vui mừng báo tin cho gia đình biết chị An đã mang thai.

    Ít lâu sau, người chồng đầu không may gặp tai nạn lao động ở Lào Cai qua đời khi còn quá trẻ. Chị An từ đó đã ở nhà chăm sóc bố mẹ chồng là ông Trần Năng Toán và bà Đặng Thị Hòa ở xã Yên Dưỡng, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ. Để trang trải cuộc sống cho hai mẹ con, chị mở một cửa hàng thuốc ở quê. 

    Ở nhà chồng, chị được mọi người thương yêu xem như ruột thịt. Nhận thấy cháu trai ngày một lớn, vợ chồng bà liên tục thúc giục con dâu đi tìm hạnh phúc mới.

    Chị An được khá nhiều người theo đuổi. Anh chị em và bạn bè khuyên chị nên lựa chọn một người có điều kiện để tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên, người mẹ sinh năm 1993 lại nghĩ cần chọn người tử tế, có tâm, vì con và vì cả hai gia đình của mình.

    Chị Bảo An quyết định đón nhận tình cảm của anh Quang Vinh (sinh năm 1992) cùng xã Yên Dưỡng, sống cách nhà khoảng 1km sau nhiều lần đắn đo suy nghĩ.

    chuyen tinh cam dong cua cap doi trong dam cuoi gay sot o phu tho

    Chị Bảo An mới mở lòng đón nhận tình cảm mới sau nhiều lần đắn đo. Ảnh: Nhân vật cung cấp

    Dân trí cho biết, chị An vốn là bạn của em gái anh Vinh, lại ở cùng xã nên đã quen nhau từ rất lâu. Cả hai cũng từng là bạn bè trên Facebook nhưng không bao giờ nhắn tin, trò chuyện mà chỉ dừng lại ở mối quan hệ xã giao bình thường.

    "Trước đây, có thời điểm danh sách bạn bè trên Facebook của tôi bị đầy. Tôi liền lọc lại bạn bè theo kiểu ai là anh em, họ hàng thì giữ, còn đâu sẽ xóa hết. Facebook của Bảo An vì thế cũng bị xóa luôn", anh Vinh chia sẻ.

    Bố mẹ anh Vinh cũng là một trong những khách hàng thân thiết của chị An và luôn cảm mến cô dược sĩ chịu khó, chăm chỉ, được lòng mọi người. Mẹ anh Vinh luôn nói đùa mong nhận Bảo An làm con dâu. Về nhà, bà còn thúc giục con trai nhắn tin cho cô chủ hàng thuốc. 

    Tết Nguyên đán năm vừa rồi, qua người em gái kết nối, cả hai mới cùng đi uống nước với một nhóm bạn. Anh Vinh kể: "Hôm ấy, chúng tôi ngồi cạnh nhau mà nói rất nhiều chuyện. Tôi cũng cảm nhận cô ấy là người hiền lành, vui vẻ. Tuy nhiên, sau khi về nhà, tôi vẫn thấy ngại, không dám nhắn tin”.

    “Em gái tôi sau đó đã chủ động nhắn tin, "tán" hộ anh. Em tôi hẹn An đi uống nước nhưng sau đó lại kiếm cớ vắng mặt, chỉ có tôi và An tới buổi hẹn. Chúng tôi vì thế có nhiều khoảng riêng tư để hiểu nhau hơn", anh nói thêm

    Tình cảm của cả hai cứ thế tiến triển một cách tự nhiên, chân thành, không màu mè, hoa mỹ. Đôi khi anh tạo bất ngờ cho người yêu khi từ Hà Nội về không báo trước cùng một bó hoa. Hàng ngày, anh nhắn tin hỏi han quan tâm chị.

    Thi thoảng khi hẹn gặp anh Vinh, chị An dẫn con trai đi cùng. Anh Vinh nhanh chóng chiếm được cảm tình của cậu bé. Hai chú cháu cứ thế quấn quýt không rời, gặp nhau là luyên thuyên đủ thứ chuyện.

    Khoảng tháng 2/2023, em gái của anh Vinh tổ chức buổi liên hoan nhỏ khi đón nhận một sự kiện đặc biệt trong công việc. Chị An vì thế được mời tới tham dự.

    "Buổi liên hoan là để chúc mừng cho em gái tôi nhưng cứ như là buổi tôi ra mắt người yêu. Ai cũng chúc rượu và "đẩy thuyền" cho chúng tôi", anh Vinh nhớ lại kỉ niệm trong chuyện tình của mình.

    Qua những lần gặp gỡ, chị An thẳng thắn bày tỏ với bạn trai những áp lực về việc yêu và lấy một phụ nữ đã có con riêng. Anh Vinh khẳng định sẽ yêu thương và chăm sóc cho hai mẹ con chị hết lòng.

    Để chắc chắn hơn về tình cảm của mình, chị An còn đặt ra "thử thách" 2 năm chờ đợi và anh Vinh nói sẽ sẵn sàng làm theo ý chị. Tuy nhiên, anh cũng mạnh dạn thuyết phục rằng, nếu yêu nhau thì không có lý do gì phải chờ đợi quá lâu, nhất là khi đôi bên đã biết nhau từ lâu, hiểu nhau rất nhiều. Gia đình, bố mẹ sống cùng xã cũng đã thân quen.

    Sau đám cưới, cu Bon sống cùng vợ chồng anh Vinh. Buổi sáng, anh Vinh dậy sớm phụ vợ dọn dẹp cửa hàng sau đó mua đồ ăn sáng về cho cu Bon ăn rồi chở con đến lớp. Cậu bé vui sướng hãnh diện với bạn bè vì từ nay được bố đưa đi học. Anh Vinh cũng dự định sẽ chuyển công việc về gần nhà để tiện chăm sóc hai mẹ con.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-cam-dong-cua-cap-doi-trong-dam-cuoi-gay-sot-o-phu-tho-a572620.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan