+Aa-
    Zalo

    Chuyện tình y như trong phim của cặp đôi tái hợp sau 10 năm chia tay

    ĐS&PL Phải chia tay vì vấn đề tiền sính lễ và khoảng cách địa lý, người phụ nữ và tình đầu bất ngờ tái hợp sau 10 năm, hiện đang tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc.

    Theo Jimu News, hồi đầu tháng 10, người phụ nữ họ Weng (Trung Quốc) đã chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình lên Douyin, thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Cô Weng cho biết hai đứa con từ cuộc hôn nhân trước của cô và hai đứa con của người chồng mới là anh Guo chung sống vô cùng hòa thuận kể từ khi họ tổ chức đám cưới vào năm ngoái.

    Cô Weng lần đầu gặp anh Gao vào năm 2007, không lâu sau đó hai người đã rơi vào lưới tình”. Đáng tiếc, tới năm 2011, cặp đôi buộc phải chia tay do anh Guo không đáp ứng được số tiền sính lễ mà gia đình cô Weng đưa ra. Thêm vào đó, khoảng cách địa lý giữa hai gia đình cũng trở thành rào cản ngăn hai người đến với nhau. Được biết, cô Weng sinh sống tại tỉnh Giang Tây, còn anh Guo ở tỉnh Hà Nam.

    Sau khi chia tay, anh Guo và cô Weng đã kết hôn với người khác và sinh con trước khi cả hai cùng ly hôn. Hai người không liên lạc với nhau kể từ khi chia tay, mãi đến năm 2020, trong một lần đến tỉnh Hà Nam công tác, cô Weng vô tình lên đúng chiếc taxi do anh Guo làm tài xế. Dân số của tỉnh Hà Nam là hơn 99 triệu người, có thể nói cơ hội gặp nhau của hai người vốn không cao.

    chuyen tinh tuong chi co trong phim cua cap doi tai hop sau 10 nam chia tay
    Con của anh Guo và cô Weng chung sống hòa thuận với nhau. Ảnh: Sina

    “Từ đó chúng tôi liên lạc lại với nhau. Anh ấy biết cuộc sống của tôi không được suôn sẻ trong những năm qua và tôi biết cuộc sống của anh ấy cũng chẳng dễ dàng. Vì thế, chúng tôi bắt đầu nhắn tin qua lại để an ủi nhau rồi dần dần yêu lại một lần nữa”, cô Weng kể.

    Người phụ nữ cho biết thêm, thời điểm cô và anh Guo gặp lại nhau chính là khoảng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời của cả hai. Khi ấy, cô Weng đang gánh khoản nợ lên đến hàng trăm nghìn NDT, còn anh Guo thất nghiệp do bị thương ở tay, đang làm tài xế taxi bán thời gian. Sau đó, cặp đôi quyết định về chung một nhà vì những đứa con của họ cần “một gia đình ổn định”.

    Cô Weng nói: “Chúng tôi chỉ lo lắng duy nhất một điều khi kết hôn, đó là không chắc liệu các con có hạnh phúc với quyết định của chúng tôi hay không. Nhưng bất ngờ thay, những đứa trẻ tỏ ra hòa hợp với nhau ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ”.

    Theo lời kể, con của anh Guo rất thích ở bên cô Weng vì người mẹ đã bỏ đi từ khi hai đứa trẻ còn rất nhỏ, thậm chí còn gọi cô là mẹ khi họ mới gặp nhau lần thứ hai. Một điểm trùng hợp đặc biệt là con gái của cô Weng và anh Guo sinh cùng ngày cùng tháng với nhau, chỉ khác năm sinh.

    Tháng 5/2021, cặp đôi mua một căn hộ ở tỉnh Giang Tây và đăng ký kết hôn 1 tháng sau đó. Hiện, cả hai cùng nhau điều hành một cơ sở làm đẹp. Cô Weng mô tả bản thân và anh Guo như “một cặp đôi không chịu khuất phục trước những thất bại trong cuộc đời”.

    chuyen tinh tuong chi co trong phim cua cap doi tai hop sau 10 nam chia tay1
    Người phụ nữ tái hợp với tình đầu sau 10 năm chia tay, cuộc sống hiện tại vô cùng hạnh phúc. Ảnh: SCMP

    “Chúng tôi gặp lại một lần nữa trong khi cơ hội thực sự rất hiếm. Đây đúng là duyên phận. Hơn nữa, các con lại rất yêu thương nhau. Chúng tôi yêu cuộc sống hiện tại và sẽ tiếp tục cùng nhau tận hưởng”, cô Weng bộc bạch.

    Trong khi đó, chia sẻ với Jimu News, anh Guo nói: “Chúng tôi cùng nhau làm việc chăm chỉ để kiếm tiền nhằm tạo ra những điều kiện tốt hơn để các con có thể phát triển”.

    Sau khi được đăng tải, câu chuyện của cô Weng và anh Guo nhan chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung, khiến nhiều người vô cùng xúc động.

    “Định mệnh đã được an bài”, một người dùng Douyin viết.

    Một người khác chia sẻ: “Câu chuyện của họ có thể chuyển thể thành một bộ phim truyền hình”.

    Có người lại bày tỏ: “Những đứa trẻ có đầy đủ cả bố và mẹ. Anh ấy là tình đầu của cô ấy. Chuyện này quá tuyệt vời”.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-y-nhu-trong-phim-cua-cap-doi-tai-hop-sau-10-nam-chia-tay-a553837.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan