+Aa-
    Zalo

    CLB Hải Phòng hứa thưởng 2 tỷ đồng nếu đội tuyển Việt Nam đá vòng loại World Cup ở sân Lạch Tray

    • DSPL

    (ĐS&PL) - CLB Hải Phòng hứa trả toàn bộ chi phí và trao thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam nếu thi đấu các trận sắp tới vòng loại World Cup 2022 trên sân Lạch Tray.

    Mới đây, CLB Hải Phong đã có văn bản gửi tới Tổng cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về việc xin đăng cai tổ chức hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 trên SVĐ Lạch Tray.

    Cụ thế, phía CLB Hải Phòng muốn tổ chức các trận đấu đội tuyển Việt Nam tiếp Trung Quốc ngày 1/2/2022 và Oman ngày 24/3/2022.

    clb hai phong hua thuong hai ty dong neu doi tuyen viet nam da vong loai world cup o san lach tray 01
    CLB Hải Phòng đang nỗ lực để được tổ chức 2 trận đấu trên sân nhà sắp tới của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 trên sân Lạch Tray.

    CLB Hải Phòng cho rằng đây là thời điểm sân Lạch Tray đủ điều kiện tổ chức các trận đấu quốc tế theo yêu cầu của AFC, sau khi tiến hành nâng cấp với kinh phí khoảng 65 tỷ đồng trong năm 2021.

    Trong công văn gửi Tổng cục TDTT và VFF, phía CLB Hải Phòng nêu rõ mặt sân Lạch Tray đã làm mới hoàn toàn, trồng loại cỏ Mỹ Bermuda. Bên cạnh đó, dàn đèn chiếu sáng chuẩn châu Âu, đồng thời thay mới toàn bộ ghế khán đài, sửa sang các phòng chức năng, khu vệ sinh, đường piste, hệ thống phòng cháy chữa cháy...

    Về địa điểm lưu trú của các đội tuyển và quan chức, CLB Hải Phòng cho biết sẽ bố trí 3 khách sạn đạt tiêu chuẩn 4-5 sao. Đội bóng cũng sẽ đáp ứng được 2 sân tập theo tiêu chuẩn FIFA, trong đó có một sân cỏ tự nhiên và một sân cỏ nhân tạo.

    Chưa hết, với mong muốn góp sức cùng VFF tổ chức thành công các trận sân nhà của tuyển Việt Nam, Chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn tuyên bố trả toàn bộ chi phí tổ chức 2 trận đấu này. Ngoài ra, đội bóng cũng trao thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển nếu thi đấu trên sân Lạch Tray.

    Bên cạnh đó, Hải Phòng cũng là một trong những địa phương làm tốt công tác phòng chống dịch COVID-19 tốt nhất cả nước. CLB đề xuất tổ chức 2 trận đấu này theo hình thức hạn chế khán giả.

    Cuối cùng, CLB Hải Phòng mong VFF chấp thuận đề nghị đăng cai 2 trận đấu của tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc và Oman, đồng thời hẹn ngày tiếp VFF đến khảo sát điều kiện tổ chức tại Hải Phòng vào ngày 15/12 và 31/12.

    Trước đó, sau trận đấu giữa Việt Nam và Australia hôm 7/9, sân Mỹ Đình đã nhận về nhiều lời chê bai về chất lượng từ truyền thông quốc tế.

    Ít ngày trước, VFF nhận được phản hồi của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) về chất lượng khá tệ của mặt sân Mỹ Đình. AFC cũng đã đưa ra thời hạn để sân Mỹ Đình nâng cấp, sửa chữa, trước khi có đợt kiểm tra tiếp theo để quyết định có tổ chức các trận đấu ở vòng loại cuối World Cup 2022 tại đây hay không.

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022 03
    Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-hai-phong-hua-thuong-2-ty-dong-neu-doi-tuyen-viet-nam-da-vong-loai-world-cup-o-san-lach-tray-a514830.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan