+Aa-
    Zalo

    Clip bé gái Trung Quốc đi bộ gây "bão" mạng xã hội: Bố không giảm cân con vẫn yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ ông bố trẻ vì có được cô công chúa đáng đồng tiền bát gạo.

    Những câu chuyện về cha và con gái thường có sức hút lớn, nhận được nhiều sự quan tâm. Mới đây, cuộc đối thoại hết sức dễ thương giữa bố và công chúa nhỏ dưới đây đã khiến dân tình "dậy sóng" dữ dội.

    Người bố đền từ tỉnh Sơn Đông, miền đông Trung Quốc cho biết con gái nhỏ đang hơi mũm mĩm nên muốn giúp cô bé giảm cân. Vào ngày 10/7 vừa qua, anh dẫn con gái đi dạo dọc con sông gần nhà, vì không muốn đứa trẻ tổn thương nên không nói ra mục đích của việc này.

    Tuy nhiên, cô con gái lại hiểu nhầm mục đích rằng bố em đang tự ti về cân nặng bản thân, phải nỗ lực cải thiện ngoại hình nên muốn động viên. Cuộc trò chuyện của hai bố con đã được người mẹ quay lại sau đó đăng tải lên mạng xã hội.

    be-gai-gay-sot-vi-khuyen-bo-dung-giam-can---vnexpress.mp4

    Có thể thấy, cô bé đi bộ rất hăng hái, liên tục đưa tay lau mồ hôi trên trán. Lúc này ông bố gợi ý: "Chúng ta hãy đi dạo nhẹ nhàng mỗi ngày sau khi ăn tối, được không?"."Có phải để gầy đi không?" - cô bé hỏi và nói tiếp: "Bố không cần phải giảm cân, con yêu bố, cho dù bố có béo đến đâu con cũng sẽ thích bố".

    Người mẹ đang quay phim bật cười trước câu nói của con, trong khi người bố hỏi: "Vì sao thế con?"."Vì bố là bố của con", cô bé đáp. Câu nói hồn nhiên, thơ ngây của con gái đã khiến bố ngây người, không thể nói được lời nào.

    Đoạn clip ngắn thu hút hơn 81.000 lượt thích trên Weibo. Sức hút của cô bé khiến nhiều kênh truyền thông tại Trung Quốc phải đăng lại clip để tăng tương tác. Ai cũng ngưỡng mộ ông bố trẻ vì đẻ được cô công chúa đáng đồng tiền bát gạo. Tuy bị con gái nghĩ muốn giảm cân nhưng ông bố chắc cũng cảm thấy hạnh phúc.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Khi so sánh tình yêu dành cho con cái, rằng con yêu chúng ta nhiều hơn hay chúng ta yêu con nhiều hơn, thì cô bé này đã chứng minh điều đó";

    "Cô bé thật hiểu chuyện. Cách cô quan tâm cha khiến tôi cảm động. Chắc hẳn gia đình đã dạy dỗ em rất tử tế";

    "Sinh được cô con gái yêu bố thế này thì đúng là không uổng phí một đời";

    "Bé con cao thủ quá, biết bố kêu giảm cân nên nói ngược lại để bố quên đi mục đích ban đầu đây mà";

    "Thế là thay vì dẫn con đi bộ giảm cân thì bố dẫn con đi ăn để tăng tình cảm đôi bên".

    Ngày càng nhiều cha mẹ Trung Quốc có xu hướng muốn sinh con gái nhiều hơn. Họ tin các bé gái sẽ quan tâm, yêu thương cha mẹ hơn bé trai. Tuy nhiên, tình trạng mất cân bằng giới tính của nước này đang ngày càng tăng. Dữ liệu từ Cục Thống kê Quốc gia nước này cho thấy trong năm 2021, tỷ lệ nam giới trên nữ giới là 723 triệu/689 triệu.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-be-gai-trung-quoc-di-bo-gay-bao-mang-xa-hoi-bo-khong-giam-can-con-van-yeu-a544527.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan