+Aa-
    Zalo

    Clip phẫn nộ 4 nữ sinh trung học đánh bạn dã man sau vườn nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đoạn video dài hơn 3 phút quay lại toàn cảnh 4 cô gái hành hung cô bạn trẻ gây phẫn nộ cư dân mạng.

    (ĐSPL) - Đoạn video dài hơn 3 phút quay lại toàn cảnh 4 cô gái hành hung cô bạn trẻ gây phẫn nộ cư dân mạng. Khó ai có thể tin được những cú đá, đạp, tát liên tiếp vào người cô bạn trẻ ấy lại do 4 cô gái mới chỉ 12 tuổi gây ra.

    Xem video:

    [mecloud]fIZ0S86xUz[/mecloud]

    Tin tức mới nhất từ báo Bắc Kinh cho biết, mới đây tại một trường trung học ở huyện Luancheng, thành phố Thạch Gia Trang xảy ra vụ nữ sinh đánh nhau gây xôn xao.

    Sau khi đoạn video được đăng tải ngay lập tức đã gây sự chú ý mạnh mẽ của đông đảo cư dân mạng.

    Theo như nội dung đoạn video, những cô gái này còn rất trẻ, 4 trong 5 cô gái đã dùng tay, chân đấm đá, tát liên tục vào chân, người, mặt cô gái còn lại.

    Cô gái chấp nhận đứng yên cho bạn đánh.

    Điều đặc biệt ở đây là mặc cho bị các bạn hành hung nhưng cô gái kia vẫn đứng im, không hề có phản ứng chống cự. Những cái tát như trời giáng cứ liên tục được vung ra, thậm chí khiến mặt cô gái kia ửng đỏ và sưng lên. Không dừng lại ở đó, 4 cô gái kia còn tiếp tục dùng chân đạp mạnh vào người cô gái đáng thương, họ vừa đánh vừa lớn tiếng chửi bới cô bạn trẻ.

    Đoạn video ngay sau khi được đăng tải không chỉ gây sự chú ý đến cư dân mạng mà ngay lập tức cơ quan chức năng cũng vào cuộc.

    Sáng ngày 6/10, Ban Tuyên giáo huyện Luancheng, Thạch Gia Trang chính thức thông báo, các cơ quan chức năng, Bộ giáo dục, sở công an đã tiến hành điều tra và xác minh các đối tượng liên quan đến vụ việc và nhất định sẽ có những hình phạt thích đáng.

    Đoạn video dài hơn 3 phút quay lại toàn cảnh 4 cô gái hành hung bạn. Theo đó, một cô gái trẻ bị 4 người bạn dồn vào một góc tường ở sau vườn nhà. Và cứ thế, 4 cô gái xông tới đánh tới tấp cô bạn này. Cô gái đội mũ được cho là một trong số 4 cô gái kia vừa đánh vừa la lớn chửi bới cô bạn đáng thương.

    Cô gái đội mũ vừa đánh vừa la lớn.

    Sau khi điều tra, sáng nay bộ tuyên truyền của Đảng ủy Thành phố Trạch Gia Trang cho biết, nguyên nhân xảy ra sự việc này là do trước đó hai cô gái tên Zhang (nạn nhân) và Wu đã có những cãi vã. Sau đó, cô gái họ Wu vẫn ấm ức nuôi hận muốn dạy cho cô bạn Zhang một bài học.

    Vài ngày sau Wu nhờ 3 người bạn khác hẹn Zhang đến giải quyết ân oán. Ngày 2/10, Wu có thông báo trên QQ là sẽ dạy dỗ Zhang, cho Zhang một bài học đích đáng. Sự việc diễn ra theo đúng kế hoạch.

    Chiều 5/10, gia đình Zhang đã đến cục cảnh sát trình báo về sự việc con gái mình bị đánh. Cảnh sát đã làm việc với trách nhiệm cao, và họ cho biết, các cô gái này còn là học sinh và còn rất trẻ mới ở độ tuổi 12 - 14 hành động nông nổi. Và nhất định 4 cô gái này sẽ phải nhận những hình phạt thích đáng.

    Sự việc vẫn tiếp tục được điều tra. Sau sự việc này rất nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc, phẫn nộ với hành động của 4 cô gái kia. "Dù còn nhỏ nhưng cách hành xử này là không thể chấp nhận. Phải trừng phạt chúng thật mạnh tay nếu không sau này lớn lên chúng sẽ còn có những hành động khủng khiếp hơn..." - một cư dân mạng bức xúc.

    MỸ AN(Nguồn: Sina)

    Xem thêm video:

    [mecloud]vVzv0c4ZKg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-phan-no-4-nu-sinh-trung-hoc-danh-ban-da-man-sau-vuon-nha-a113890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.