+Aa-
    Zalo

    Clip Tóc Tiên tự tin "bắn" tiếng Anh với David Beckham

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lần trò chuyện này, Tóc Tiên đã hỏi David Beckham về chuyến công tác của anh tại Việt Nam vào tháng 11/2014.

    (ĐSPL) - Trong bữa tiệc vừa qua tại Miami, Tóc Tiên đã có một cuộc phỏng vấn thân mật với cựu danh thủ thế giới. Với vốn tiếng Anh lưu loát và chất giọng Mỹ bản xứ, Tóc Tiên rất tự tin khi giao lưu với David Beckham. 

    [mecloud]C2LBDXpgYo[/mecloud]

    Trong lần trò chuyện này, Tóc Tiên đã hỏi David Beckham về chuyến công tác của anh tại Việt Nam vào tháng 11/2014. Danh thủ điển trai tỏ ra khá cởi mở và cho rằng chuyến ghé thăm Việt Nam vừa qua là một kỷ niệm vô cùng thú vị.

    Trước đây, David Beckham đã ghé thăm dải đất hình chữ S để dự một sự kiện thể thao ở TP HCM vào năm 2003. Nhưng trong lần thứ hai này, anh đến Việt Nam trong chuyến công tác xuyên Á để quảng bá cho thương hiệu thức uống của riêng mình.

    Tóc Tiên và David Beckham đã có cuộc trò chuyện vui vẻ.

    David Beckham từng dành lời khen về sự phát triển vượt trội, nhịp sống năng động cũng như tính cách thân thiện của người Việt Nam như một điểm nhấn khó quên của chuyến đi vào tháng 11 năm ngoái. Anh còn cho biết Việt Nam là điểm đến được anh mong chờ nhất trong chuyến công tác Châu Á.

    Kết thúc cuộc đối thoại, Tóc Tiên không quên gửi lời chúc và hẹn gặp David Beckham ở Việt Nam lần nữa. Cựu danh thủ đáp lại: "Tôi cũng rất nôn nóng muốn quay lại Việt Nam". Trước đó, David Beckham cũng từng đề cập tới việc muốn đưa cả vợ và con tới thăm Việt Nam.

    Tóc Tiên chụp hình cùng David Beckham và Simon Fuller trong bữa tiệc tổ chức vào giữa tháng 9 vừa qua tại Mỹ.

    Nhiều lần đồng hành cùng David Beckham trong các sự kiện ở Việt Nam, London (Anh) hay Miami (Mỹ), Tóc Tiên cho biết đây là một trải nghiệm mà trong mơ cô cũng không nghĩ tới.

    Nhắc tới ấn tượng về danh thủ xứ sương mù, Tóc Tiên chia sẻ, David Beckham là một người đàn ông lịch lãm và hoàn hảo: "Tôi sẽ nhớ cách anh bắt tay lịch sự, cách anh mỉm cười ấm áp và cách anh trò chuyện điềm đạm với ánh mắt cực kỳ thu hút! Anh cũng chỉ là 1 người bình thường: hạnh phúc khoe hình con gái trong phone, thích thú muốn được khám phá ẩm thực đường phố của Việt Nam, đùa giỡn trêu ghẹo bạn bè".

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]Phb9zfrDHV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-toc-tien-tu-tin-ban-tieng-anh-voi-david-beckham-a116212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.