+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 19 tuổi lấy chồng 52, dân mạng mỉa mai lệch tuổi như hai cha con

    • DSPL
    ĐS&PL Đám cưới giữa chú rể 52 tuổi với cô dâu 19 tuổi diễn ra tại tỉnh Oddar Meanchey, phía tây bắc Campuchia khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

    Đám cưới giữa chú rể 52 tuổi với cô dâu 19 tuổi diễn ra tại tỉnh Oddar Meanchey, phía tây bắc Campuchia khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

    Được biết, chú rể tên Bun Salout còn cô dâu tên Sharu. Trước đây, chú rể Bun Salout từng là sư trưởng của tỉnh Oddar Meanchey trong vòng 30 năm. Ông từng là một nhà sư vô cùng tâm huyết với công việc bảo vệ rừng và động vật hoang dã.

    Tới tháng 11/2020, ông Bun Salout quyết định hoàn tục và trở về quê hương. Chỉ 1 tháng rưỡi sau đó, vào ngày 11/1/2021, ông đã đính hôn với một cô gái kém mình tới 33 tuổi.

    Trong khi cô dâu vô cùng trẻ trung và xinh đẹp, tươi trẻ như một hot girl thì chú rể lại có phần già dặn, làn da ngăm đen và kém sắc hơn. Cặp đôi cô dâu chú rể bị cư dân mạng nhận xét là trông giống "bố con" hơn vợ chồng.

    Khi câu chuyện được mang ra bàn tán trên mạng xã hội, không ít người mỉa mai cô dâu và chú rể. Trước những lời chỉ trích như vậy, cô dâu Sharu cho biết, cô tự nguyện kết hôn với ông Bun Salout. Cả hai xuất phát từ tình cảm chân thành và không hề có ý nghĩ vụ lợi.

    Hôn lễ của cặp đôi vừa diễn ra. Đám cưới của cặp đôi vẫn nhận về nhiều tranh cãi về chuyện tình chênh lệch lên đến vài chục tuổi. Tuy nhiên, cặp đôi quyết định bỏ ngoài tai và sống hạnh phúc với nhau.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-19-tuoi-lay-chong-52-dan-mang-mia-mai-lech-tuoi-nhu-hai-cha-con-a356969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan