+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 65 tuổi khoe ảnh "Anh ấy đang bên tôi" dập tắt tin đồn chồng Tây bỏ nhà ra đi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô dâu 65 tuổi và chú rể ngoại quốc liên tục chia sẻ những dòng tâm trạng của mình lên mạng xã hội để tạo "sóng" dư luận.

    Thay vì chọn cách bình yên ở bên nhau để hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc, cô dâu 65 tuổi và chú rể ngoại quốc lại liên tục chia sẻ những dòng tâm trạng của mình lên mạng xã hội để tạo "sóng" dư luận.

    Thời gian gần đây, câu chuyện tình yêu của cô dâu Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi) ở Đồng Nai và chồng trẻ Aziz Ur Rehman (hay còn gọi là Joni, 24 tuổi người Pakistan) đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dư luận.

    Dòng trạng thái mới nhất của cô dâu 65 tuổi trên trang cá nhân.

    Mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa xôn xao trước thông tin chú rể người Parkistan đã bỏ nhà ra đi do mâu thuẫn với vợ. Trước thông tin này, cô Nguyễn Thị Hoa vô cùng hoang mang và quyết định lên mạng đính chính.

    "Cô dâu 65 tuổi" cho hay: "Đêm không ngủ được đọc comment của các bạn fan hâm mộ lo lắng với tin đồn giả mạo Joni bỏ đi thì bây giờ Hoa sẽ chụp tấm hình hai vợ chồng đang ngủ chung với nhau đang rất hạnh phúc. Anh ấy luôn bên tôi. Vậy mong các bạn đừng tung tin đồn thất thiệt Joni bỏ đi khi chúng tôi đang rất hạnh phúc. Xin cảm ơn".

    Để minh chứng cho việc chồng luôn bên cạnh mình, cô dâu 65 tuổi ngoài đang status còn kèm theo một bức ảnh chồng và mình đang nằm cạnh nhau rất vui vẻ hạnh phúc.

    Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ việc đã gia hạn visa thành công cho chồng và anh có thể ở lại Việt Nam thêm một thời gian.

    Những dòng chia sẻ của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số đều cho rằng đây có thể là một chiêu trò câu like của cặp đôi. Dường như họ đang làm "lố" mọi việc lên để biến mình trở thành "tâm điểm" thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Trước đó, "cô dâu 65 tuổi" cũng từng tâm sự trên mạng xã hội rằng cả hai đến với nhau bằng tình yêu chân thành chứ không phải vụ lợi hay một toan tính cá nhân nào đó như nhiều người đồn đoán. Thậm chí để minh chứng cho những điều trên là thật, cặp đôi vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết, ôm hôn trên trang cá nhân.

    Được biết, cả hai đã đăng ký kết hôn vào tháng 3/2020 sau 2 năm quen biết nhau và hiện tại đang chung sống tại nhà cô Hoa ở tỉnh Đồng Nai.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-65-tuoi-khoe-anh-anh-ay-dang-ben-toi-dap-tat-tin-don-chong-tay-bo-nha-ra-di-a330061.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan