+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 55: Bà cô hãm hại bố Anandi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhân cơ hội Anandi không để ý, bà cô đã đổ nhiều bột cay vào trong đồ ăn của bố Anandi khiến ông ăn vào bị ngứa người.

    (ĐSPL) – Nhân cơ hội Anandi không để ý, bà cô đã đổ nhiều bột cay vào trong đồ ăn của bố Anandi khiến ông ăn vào bị ngứa người.

    Kể từ ngày bố Anandi lên Udaipu chữa bệnh, ông luôn phải chịu đựng ánh mắt khinh ghét của bà cô Subhadra. Bà ta ngoài mặt luôn tỏ ra vui vẻ lo lắng cho bố Anandi nhưng trong lòng lại luôn tìm cách để có thể đuổi bố Anandi ra khỏi nhà mình.


    Bà còn xui Anoop đòi phòng bố Anandi đang ở với lý do làm phòng tiếp khách. Không những vậy, trong tập này, nhìn thấy Anandi nấu đồ ăn cho bố, nhân lúc cô không để ý bà đã cố tình cho nhiều bột ớt vào trong. Vì không biết chuyện bà cô làm, thím Mina đã bưng đồ ăn lên cho bố Anandi khiến ông bị sặc và ngứa khắp người.


    Mina và Anandi đã phải nhanh chóng gọi bác sĩ đến. Bác sĩ cho biết tình hình bệnh của bố Anandi đang có biến chuyển tốt nhưng vì ăn phải đồ cay nên bệnh của ông lại tái phát.

    Ở một diễn biến khác, sau khi Nandu đồng ý và nhận ra lỗi lầm của mình, Gehna và thầy giáo đã sống chung một nhà với nhau. Giờ đây gia đình bà Kalyani đã yên ấm trở lại.


    Sona – người chị họ của Gehna cũng đã tìm được công lý khi tội ác của chồng cô bị vạch trần. Mặc dù hắn mua chuộc bác sĩ xét nghiệm ADN nhưng mọi thủ đoạn của hắn đã được vị bác sĩ làm sáng tỏ. Ông ta tố cáo công khai trước truyền thông khiến chồng Sona phải tối sầm mặt mày.



    Cuối cùng theo kết luận xét nghiệm, con trai Sona và chồng cô có cùng huyết thống. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chứng minh mọi lời nói của Sona là thật và chồng cô chính là người giả dối.

     Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]JHQfAc5Cvf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-10-tap-55-ba-co-ham-hai-bo-anandi-a136255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan