+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 20: Chồng Nandidi ghen vì vợ đứng với trai làng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhìn thấy vợ được người đàn ông khác xoa đầu, chồng Nandidi nổi máu ghen tiến tới đánh.

    (ĐSPL) – Nhìn thấy vợ được người đàn ông khác xoa đầu, chồng Nandidi nổi máu ghen tiến tới đánh.

    Tiếp nối những diễn biến Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 19, sau khi bố mẹ đã quyết định xong xuôi hôn lễ, Kamly thất thần, tuyệt thực không muốn ăn. Lời nói của mẹ khi cho biết gia đình của người con gái là nhà chồng khiến cô càng thất vọng hơn.


    Vì sự hám giàu của bố mẹ mà cô không được theo đuổi tình yêu với một chàng trai nghèo trong làng mà phải lấy một người đàn ông không bình thường, thiểu năng. Cô nhận ra rằng đối với họ, con gái không là gì cả, chỉ là một món hàng bán cho nhà giàu. Mặc con rể có bị thiểu năng, có già đáng tuổi bố hay đã có 2 con, bố mẹ cô vẫn nhắm mắt chấp nhận bởi những đồng tiền của họ làm mờ mắt.


    Là em chồng, Nandidi không biết làm gì để giúp chị và anh Gooban. Lần xem mặt thứ 2 này, do Nandidi bị nhốt trong nhà kho nên cô không thể nào giúp phá hủy buổi xem mặt này. Để có thể giúp đỡ được chị Kamly, Nandidi đã nhận lời làm bồ câu đưa thư của chị cho Gooban.


    Và để có thể ra ngoài mà không bị bố mẹ nghi ngờ, Nandidi đã cố tình làm vỡ chum nước. Cô chấp nhận bị mắng, rồi lấy cớ ra ngoài bê nước về. Chính vì lý do này mà Nandidi được ngoài an toàn.



    Khi cô ở vườn cây đưa thư cho Gooban đã bị Kunda phát hiện. Nhìn thấy Gooban xoa đầu Nandidi, Kunda nổi máu ghen. Hắn tức giận lao tới và hét lên, đánh Gooban mà không biết chuyện gì. Hắn cho rằng Gooban có ý đồ xấu với Nandidi và không cho phép ai động vào vợ mình.

    Đối với Nandidi, để có thể giấu mọi chuyện, cô bé đã nói dối rằng cái xoa đầu của Gooban chỉ là để cảm ơn vì cô đã cho anh uống ước khi bị ngất tại đây. Lời nói dối này của Nandidi tiếp tục giúp cô bé thoát khỏi nghi ngờ và cầm thư trở về an toàn.


    Ở diễn biến khác, vì không muốn Mannu trò chuyện nhiều với con gái, Ganga đã làm mất hình tượng của mình khi liên tục nói dối. 

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]pMlfCuXQLa[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-20-chong-nandidi-ghen-vi-vo-dung-voi-trai-lang-a142685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan