+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 4: Mangana quyết dành Diboni với Anandi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 4, mặc dù sống trong nhà bà Kalyani nhưng Mangana vẫn ngăn cản Diboni gần gũi với Anandi.

    (ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 4, mặc dù sống trong nhà bà Kalyani nhưng Mangana vẫn ngăn cản Diboni gần gũi với Anandi.

    Tiếp tục những diễn biến trong những tập đầu Cô dâu 8 tuổi phần 12, sau khi gặp được con gái, Anandi đã đưa Diboni và Mangana về nhà bà Kalyani sinh sống. 11 năm xa cách, có lẽ giờ là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của Anandi khi được sống chung một nhà với nàng công chúa bé bỏng của mình. Tuy nhiên niềm vui của Anandi vẫn chưa được trọn vẹn khi cô không được Diboni gọi một tiếng mẹ thiêng liêng.


    Hiện giờ, Anandi vẫn chưa thể nhận con gái bởi những lời nói xấu về mẹ mà gia đình Akhira đã tiêm nhiễm vào đầu cô bé khiến cho Diboni thù ghét mẹ đẻ của mình. Thậm chí, cô bé còn nói thẳng với Anandi rằng không muốn gặp mặt mẹ đẻ khiến cho Anandi đau nhói lòng.

    Về phía Mangana, việc sống trong nhà bà Kalyani khiến cô lo sợ. Cô lo sợ một ngày sẽ mất Diboni mãi mãi. Chính bởi vậy, Mangana luôn tìm cách ngăn cản Diboni gần gũi với Anandi. Cô thể hiện mọi hành động với Anandi để ám chỉ rằng mình mới là mẹ của Diboni như giành ru Diboni ngủ, chải tóc, tắm giặt cho cô bé.

    Dẫu Mangana có nhìn thấy sự đau khổ của Anandi nhưng vì Diboni, cô vẫn quyết ngăn cản Anandi nhận con gái.




    Về phía Diboni, cô bé vẫn không hay biết Anandi là mẹ đẻ của mình. Đến sống trong cung điện nhà bà Kalyani, Diboni hào hứng khám phá khắp mọi nơi ở đây. Mọi đồ tiện nghi, hiện đại trong cung điện nguy nga này quá xa lạ với cô bé. Vào trong phòng tắm, Diboni choáng ngợp khi nhìn thấy vòi nước bởi nơi cô sống trước đây không hề lung linh đến vậy. Cô bé vẫn phải đi ra giếng xách nước về dùng.




    Có thể nói, sự xuất hiện của Diboni khiến gia đình bà Kalyani ngập tràn tiếng cười. Sự tinh nghịch của cô bé khiến mọi người vui vẻ hơn, đặc biệt là niềm hạnh phúc trong lòng mọi người khi gia đình Anandi đã được đoàn tụ.


    Ở một diễn biến khác, Hakhi đã lẻn vào ăn trộm đồ trang sức của Umi để cứu lấy con trai Kundan. Trong khi đó, Umi vẫn không hề hay biết. Đối với Kundan, cậu ta đang phải trả giá những việc làm của mình khi bị các đàn anh trong trại giáo dưỡng bắt nạt, thậm chí không cho ăn.   

    Hồng Nhung

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]GBWBwj6zAd[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-4-mangana-quyet-danh-diboni-voi-anandi-a167396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan