+Aa-
    Zalo

    Cô dâu bỏ trốn với tình nhân ngay trước ngày cưới, diễn biến sau đó gây bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Những tưởng đó sẽ là một đám cưới hạnh phúc và vui vẻ, nào ngờ mọi chuyện không được suôn sẻ như tưởng tượng.

    Mới đây, câu chuyện một cô dâu bỏ trốn với tình nhân ngay trước đám cưới tại Indonesia đang khiến dư luận nước này không ngừng "dậy sóng".

    Tờ Tribun News đưa tin, vụ việc trên được đăng tải thông qua một đoạn clip trên ứng dụng TikTok và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên khắp mạng xã hội. Đính kèm đoạn clip là dòng trạng thái: "Hy vọng rằng người thay thế này sẽ là người bạn đời hoàn hảo gửi đến cho cuộc đời anh ấy".

    Theo đó, đám cưới được tổ chức vào ngày 6/1, chú rể và tất cả quan khách đã có mặt hôn trường, chỉ chờ cô dâu xuất hiện. Được biết, cặp đôi gặp gỡ thông qua mai mối rồi nhanh chóng đồng ý kết hôn.

    Những tưởng đó sẽ là một đám cưới hạnh phúc và vui vẻ nhưng không ngờ sự cố đã xảy ra. Dù giờ cử hành hôn lễ đã qua nhưng cô dâu vẫn không hề xuất hiện. Thì ra, cô dâu đã bỏ trốn cùng với người tình của mình ngay trước đám cưới.

    co dau bo tron ngay cuoi
    Ảnh minh họa.

    Theo nhiều người quen của cô dâu cho biết, cô dâu đã có bạn trai từ trước đó nhưng chuyện tình của họ không được gia đình chấp nhận. Bố mẹ cô gái đã mai mối cô với chú rể và cô cũng đành phải đồng ý chuyện này. Tuy nhiên, đến giờ phút cận kề đám cưới, cô dâu lại đổi ý, lựa chọn bỏ trốn cùng bạn trai.

    Đối diện với sự vắng mặt của cô dâu, chú rể vô cùng buồn bã và xấu hổ. Trong lúc hai bên gia đình không biết phải giải thích khách mời như thế nào, một cô bạn thân của cô dâu đã đưa ra quyết định không tưởng. Cô ấy đã đề nghị sẽ thay thế cô dâu, làm đám cưới với chú rể.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Đa số đều lên tiếng chỉ trích hành động của cô dâu, đồng thời thán phục quyết định bất ngờ của cô bạn thân.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Cô dâu hành động quá thiếu trách nhiệm";

    "Cảm giác như đang xem một bộ phim 'cẩu huyết' vậy";

    "Biết đâu chú rể với cô bạn thân kia có thể nên duyên";

    "Bỏ trốn như vậy mặt mũi bố mẹ sẽ để đâu đây".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-bo-tron-voi-tinh-nhan-ngay-truoc-ngay-cuoi-dien-bien-sau-do-gay-bat-ngo-a562983.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan