+Aa-
    Zalo

    Cô dâu bức xúc tát thẳng mặt nam MC giữa hôn trường khiến quan khách ngỡ ngàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù đang đứng trên sân khấu nhưng cô dâu vẫn thẳng tay tát vào mặt người dẫn chương trình rồi quát lớn.

    Đám cưới vốn là ngày vui trọng đại đối với cô dâu và chú rể. Cũng chính vì đây là sự kiện lớn trong cuộc đời mỗi người nên mọi thủ tục, diễn biến đều được tính toán tỉ mỉ để không xảy ra bất kỳ một sai sót nào.

    Tuy nhiên mới đây, một sự việc hy hữu đã xảy ra trong đám cưới của một cặp đôi khiến dân tình được phen bàn tán xôn xao.

    co-dau-tat-nguoi-dan-chuong-trinh-480p.mp4

    Cụ thể, câu chuyện xảy ra tại một đám cưới ở Hàm Đan, tình Hà Bắc, Trung Quốc. Trong lúc hôn lễ đang diễn ra vô cùng vui vẻ và long trọng, nam MC đứng trên sân khấu phỏng vấn cô dâu, chú rể đồng thời gửi lời chúc phúc đến cặp đôi thì nam MC đã nói ra những câu đùa giỡn về chú rể không phù hợp.

    Những lời nói này đã khiến cô dâu tỏ ra vô cùng tức giận. Dù đang đứng trên sân khấu nhưng cô dâu vẫn thẳng tay tát vào mặt người dẫn chương trình rồi quát lớn.

    Phản ứng mạnh mẽ của nàng dâu khiến người dẫn chương trình giật mình, sợ hãi bước giật lùi về phía sau để né đòn. Ánh mắt lộ rõ sự bất ngờ, có lẽ lúc này anh ta vẫn chưa ý thức được mình đã làm sai điều gì. Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều quan khách tham dự đám cưới cũng không khỏi bất ngờ.

    Sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, dù có là lời nói đùa đi chăng nữa thì người dẫn chương trình cũng nên tiết chế lại để phù hợp với hoàn cảnh.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-buc-xuc-tat-thang-mat-nam-mc-giua-hon-truong-khien-quan-khach-ngo-ngang-a573672.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan