+Aa-
    Zalo

    Cô dâu chú rể nhận 230 cây vàng, 30 mảnh đất và 2 căn nhà trong đám cưới

    ĐS&PL Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ những hình ảnh về quà cưới giá trị của một cặp đôi ở Bình Dương với những con số khủng như 230 cây vàng, 30 sổ đỏ, 1 xe BMW...

    Theo nội dung clip chia sẻ, tại lễ thành hôn của con gái, người cha đã tặng con gái 30 nền đất đã tách sổ đứng tên con tại thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, 2 căn hộ tại TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

    co dau chu re nhan 230 cay vang 30 manh dat va 2 can nha trong dam cuoi1
    Gia đình nhà trai chuẩn bị 200 cây vàng làm của hồi môn cho chú rể. (Ảnh: Dân trí)

    Ngoài ra, người cha còn tặng 30 cây vàng, một chiếc xe hiệu BMW cho con đi làm, một xe tải hỗ trợ công việc, 50% cổ phần tại công ty cùng nhiều hột xoàn và những đồ dùng có giá trị khác. Đáp lễ nhà gái, bố mẹ chú rể cũng tặng 2 vợ chồng 200 cây vàng để làm vốn.

    Thông tin trên Thể thao văn hóa, nhân vật chính trong đám cưới là Trang và Lộc. Ngày trọng đại của cặp đôi đã được diễn ra vào sáng ngày 25/2 với khoảng 3000 khách mời.

    Bố của cô dâu trong clip là một doanh nhân nổi tiếng, hiện đang kinh doanh ngành nghề gỗ ván ép trên địa bàn huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Còn nhà chú rể thì ở thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, gia đình này cũng có công ty riêng.

    co dau chu re nhan 230 cay vang 30 manh dat va 2 can nha trong dam cuoi2

    Những món quà cưới đang khiến cư dân mạng xuýt xoa. (Ảnh: Dân trí)

    Theo Dân trí, tại tiệc cưới ngày 25/2, có sự tham dự của công nhân 2 công ty. Không chỉ được ăn uống, công nhân còn được bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn.

    Sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và ngưỡng mộ trước của hồi môn "khủng" mà 2 gia đình dành tặng cho cặp đôi.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-chu-re-nhan-230-cay-vang-30-manh-dat-va-2-can-nha-trong-dam-cuoi-a567049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan