+Aa-
    Zalo

    Cô dâu định ăn bánh mẹ chồng đặt mua thì bị chú rể giật lấy, hé lộ âm mưu rợn người phía sau

    (ĐS&PL) - Bất ngờ đặt thêm bánh cho đám cưới, mẹ chồng còn không ngừng giục cô dâu ăn, nào ngờ phía sau là âm mưu đáng sợ.

    Cô gái 25 tuổi tên Callie làm công việc lên kế hoạch tổ chức lễ cưới cho các cặp đôi. Mới đây, Callie đã đăng tải video lên tài khoản TikTok, kể lại câu chuyện khó tin cô chứng kiến tại một đám cưới diễn ra vào tháng trước, kèm theo đó là dòng chú thích “Sai lầm hay cố ý”.

    co-dau-dinh-an-banh-me-chong-dat-mua-thi-bi-chu-re-giat-lay-he-lo-am-muu-ron-nguoi-phia-sau.mp4

    Theo lời kể của Callie, mọi việc trong đám cưới diễn ra theo đúng kế hoạch mà cô đã lên từ trước. Thế nhưng, tại thời điểm bắt đầu bữa tiệc chiêu đãi quan khách đến tham dự đám cưới, Callie bất ngờ phát hiện một số bánh cupcake được giao tới. Trước đó, Callie chỉ đặt một chiếc bánh cưới 3 tầng.

    Đúng lúc đó, mẹ chú rể xuất hiện, cho biết bà tự đặt thêm một số bánh cupcake để các món ăn trong tiệc cưới thêm đa dạng. Sau khi cô dâu và chú rể cắt bánh cưới xong, mẹ chồng lại không ngừng hối thúc con dâu mới ăn thử một chiếc bánh cupcake.

    Tuy nhiên, ngay khi cô dâu định cắn chiếc bánh, chú rể đã vội vàng giật lấy và nói: “Mẹ biết cô ấy bị dị ứng mà”.

    Hóa ra, những chiếc bánh cupcake mà người mẹ chồng đặt phủ đầy dừa trong khi cô dâu lại bị dị ứng nghiêm trọng với loại quả này. Dù biết rõ việc đó, người mẹ chồng vẫn đặt lô bánh cupcake vị dừa và thúc giục cô ăn, có vẻ như bà đang cố gắng khiến con dâu mới phải nhập viện ngay ngày cưới.

    “Rất may là chú rể đã để ý và không cho cô dâu ăn chiếc bánh cupcake đó. Không khí đám cưới đang vui vẻ bỗng lặng đi trong ít nhất 15 giây. Chú rể sững sờ nhìn mẹ mình trong khi cô dâu vô cùng kinh hoàng và sợ hãi, tôi cũng vậy”, Callie kể lại.

    Chú rể sau đó ném chiếc bánh cupcake vừa giật lấy từ tay cô dâu xuống đất, tức giận hét lớn: “Mẹ thực sự quá đáng. Mẹ chưa bao giờ ủng hộ mối quan hệ của chúng con nhưng con không nghĩ mẹ sẽ làm ra chuyện như vậy. Cô ấy có thể phải nhập viện cấp cứu vì bị sốc phản vệ sau khi ăn chiếc cupcake đó”.

    Nghe vậy, mẹ chú rể bình tĩnh nhìn con trai rồi thản nhiên nói: “Con trai à, tai nạn có thể xảy ra mỗi ngày”.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”, đa số mọi người đều chỉ trích hành vi đầu độc có chủ đích cũng như thái độ của mẹ chú rể.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-dinh-an-banh-me-chong-dat-mua-thi-bi-chu-re-giat-lay-he-lo-am-muu-ron-nguoi-phia-sau-a512562.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan