+Aa-
    Zalo

    Cô dâu đòi gần 40 triệu đồng lầm phí "sửa miệng", hành động sau đó phản cảm gấp bội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dân mạng xem được đoạn clip này cũng không khỏi ngao ngán và bức xúc trước thái độ của cô gái trẻ.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại khung cảnh hôn lễ của một cặp đôi Trung Quốc đang khiến cộng đồng mạng nước này tranh cãi dữ dội.

    Buổi lễ đang được diễn ra khá suôn sẻ, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cô dâu không bất ngờ giở chứng đòi phí "sửa miệng". Theo đó, đến nghi thức quỳ gối hành lễ trước phụ huynh, cô gái này lại nhất quyết không chịu gọi "bố mẹ". Sau đó, tân nương đưa ra yêu cầu rằng nhà trai phải chi ra 9.999 NDT (hơn 36 triệu đồng) thì cô mới chấp nhận đổi xưng hô từ "cô chú" thành "bố mẹ", nếu không sẽ không tiếp tục hôn lễ.

    co dau doi chi phi sua mieng

    Quá bất ngờ trước yêu cầy vô lý của con dâu mới, bố mẹ chú rể đồng loạt sững sờ. Thế nhưng vì hạnh phúc của con trai, hai ông bà đã phải vay mượn quan khách xung quanh rồi đưa cho con dâu.

    Tuy nhiên, sau khi nhận được chi phí "sửa miệng", hành động tiếp theo của cô dâu càng khiến mọi người không thể chấp nhận. Cầm xấp tiền trên tay, cô dâu thản nhiên ngồi đếm từng tờ một, dáng vẻ nghiêm túc như đang làm chuyện gì đó trọng đại. Sau khi xác đình số tiền đã đủ, cô dâu mới nở ra nụ cười rồi mở miệng gọi "bố mẹ".

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều lên tiếng chỉ trích hành động kệch cỡm và quá đỗi thực dụng của cô dâu.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Hôn nhân với cô ta chỉ là một giao dịch không hơn không kém";

    "Tiền thì ai mà chẳng thích, nhưng cái gì cũng phải có chừng mực. Nhìn thái độ của cô mà cũng có thể tưởng tượng được hôn nhân sau này sẽ ra sao rồi";

    "Khuyên chú rể nên suy nghĩ lại. Về sau chắc chắn anh sẽ khổ lắm đây";

    "Nụ cười của cô dâu sau khi đếm đủ tiền thật sự quá giả tạo. Thà rằng cô đừng cười còn hơn, đỡ phải khiến người chứng kiến cảm thấy khó chịu".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-doi-gan-40-trieu-dong-lam-phi-sua-mieng-hanh-dong-sau-do-phan-cam-gap-boi-a530881.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan