+Aa-
    Zalo

    Cô dâu giận dữ bỏ việc vì mời cưới cả công ty nhưng chỉ 1 người đến dự

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau đám cưới, cô dâu đã bỏ việc vì quá thất vọng và cho rằng các đồng nghiệp đã làm nhục mình trong ngày trọng đại của cuộc đời.

    Mới đây, một cô gái đến từ Trung Quốc đã lên mạng xã hội kêu than về việc bị đồng nghiệp sỉ nhục ngay trong ngày trọng đại của cuộc đời.

    Theo đó, cô gái đã làm việc cho một công ty được 5 năm và vẫn luôn nghĩ rằng mình có mối quan hệ tốt đẹp với mọi người ở đó. Thậm chí, cô từng dự đám cưới của 1/3 đồng nghiệp trong công ty. Do đó, người phụ nữ này cho biết cô tin chắc rằng hôn lễ của mình cũng sẽ nhận được ủng hộ của họ.

    moi cuoi ca cong ty nhung chi 1 nguoi den
    Ảnh minh họa.

    Với niềm tin này, cô quyết định mời tất cả 70 đồng nghiệp đến đám cưới của mình vì sợ rằng những người không được mời sẽ cảm thấy bị cô lập, bỏ rơi. Không rõ liệu khách mời có được yêu cầu thông báo trước cho tân lang, tân nương về khả năng hiện diện ở đám cưới hay không. Tuy nhiên, cô dâu khẳng định rất mong đợi họ đến. Được biết, lời mời được gửi trước ngày cưới của cô gái 2 tháng.

    Thế nhưng, trong ngày diễn ra hôn lễ của mình, bước vào hôn trường cô mới vỡ lẽ số bàn đặt cho 70 người trống huơ trống hoác, chỉ có duy nhất một người ngồi, đó chính là nhân viên thực tập dưới quyền cô nên cảm thấy mình đương nhiên phải tham dự. Trước đó, dù chưa chắc tất cả mọi người có thể tham dự tiệc cưới, nhưng cô vẫn hy vọng số đông họ sẽ đến.

    Không chỉ tức giận vì phải đổ bỏ thức ăn đủ cho 6 mâm cỗ, cô gái còn cảm thấy mình bị sỉ nhục trước mặt gia đình, người quen, bạn bè và nhất là nhà chồng. Sự xấu hổ, buồn tủi khiến cô luôn cúi đầu trong cả ngày diễn ra hôn lễ.

    Bởi vậy, ngay ngày hôm say, cô dâu đã xin nghỉ việc vì không thể tiếp tục làm việc với những người đã làm nhục cô trong ngày kết hôn.

    Câu chuyện trên nhanh chóng được lan truyền khắp Trung Quốc, khiến dư luận chia làm hai phe. Một phe đồng tình với cảm giác của người phụ nữ và với quyết định rời công ty của cô. Một phe khác cho rằng cô đã quá tự cao và đặt niềm tin sai chỗ, hoặc đã có những lỗi lầm khiến cả tập thể phải phật lòng mà không biết.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-gian-du-bo-viec-vi-moi-cuoi-ca-cong-ty-nhung-chi-1-nguoi-den-du-a548340.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan