+ Aa-
    Zalo

    Cô dâu khiến dân tình "dậy sóng" khi mời 5 người yêu cũ đến đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cô dâu ở tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) dành hẳn một bàn tiệc mời nguyên dàn người yêu cũ đến cùng ngồi dự mừng đám cưới mình.

    Truyền thông đưa tin, một cô dâu ở tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) dành hẳn một bàn tiệc mời nguyên dàn người yêu cũ đến cùng ngồi dự mừng đám cưới mình. Vụ việc khiến cộng đồng mạng xứ tỷ dân không ngừng xôn xao những ngày qua.

    dam cuoi nguoi yeu cu

    Theo đó, đám cưới được tổ chức vào ngày 8/1. Đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy 5 người đàn ông với vẻ mặt không được thoải mái và lạc lõng trong không khí náo nhiệt của đám cưới. Họ là người yêu cũ của cô dâu và được xếp riêng ở bàn có đề tấm biển "bạn trai cũ".

    Một số cư dân mạng hài hước gọi đây là "bữa tiệc kỳ cục nhất". Một số người cho rằng, 2 cô gái ngồi cùng bàn dường như là bạn gái hiện tại của 2 người trong số đó.

    Rất nhiều dân mạng đã để lại bình luận bày tỏ sự thích thú trước vẻ mặt "khó đỡ" của các chàng trai. Nhiều người còn tinh ý phát hiện hội người yêu cũ này có gương mặt na ná giống nhau.

    dam cuoi nguoi yeu cu 2

    Tuy nhiên, nhiều người không đồng tình vì cho rằng hành động của cô dâu là thiếu tôn trọng chú rể và gia đình anh. Một số khác nghi ngờ toàn bộ chuyện này do những người anh em của cô dâu dựng lên, bởi họ trông rất giống nhau.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Đúng là một ý tưởng táo bạo khi mời cả dàn người yêu cũ đến dự tiệc cưới và sắp họ ngồi chung";

    "Ngả mũ thán phục trước cô dâu tài năng đã giúp những 'anh em' thất lạc đoàn tụ. Thấy cô dâu có nhiều người yêu cũ thế thôi chứ thực ra cô ấy rất chung thủy phết, anh nào trông cũng giống nhau";

    "Chú rể phải chấp nhận tình huống này, nếu không sau này anh ấy sẽ lại phải ngồi cùng bàn với những người yêu cũ của vợ".

    Đây không phải lần đầu tiên bàn cỗ cưới của người yêu cũ gây xôn xao trên mạng xã hội Trung Quốc đại lục. Vào tháng 6/2022, một video lan truyền trên mạng cho thấy 9 người đàn ông ngồi ở "bàn dành cho bạn trai cũ" và sau đó cầm biểu ngữ có nội dung "Tất cả bạn trai cũ chúc Ting một đám cưới hạnh phúc".

    Hôn lễ này được tổ chức ở tỉnh Quảng Đông, miền nam của Trung Quốc. Người đăng sau đó nói rằng đó chỉ là một trò đùa, giải thích rằng 9 người đàn ông là bạn thời thơ ấu của cô dâu.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-khien-dan-tinh-day-song-khi-moi-5-nguoi-yeu-cu-den-dam-cuoi-a563579.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan