+Aa-
    Zalo

    Cô dâu quê Thanh Hóa mang về nhà chồng hàng chục cây vàng và 5 tỷ đồng khiến ai cũng phải ganh tỵ

    ĐS&PL Mới đây trong một lễ nạp tài cô dâu T.L ở Thanh Hóa được bố mẹ, người thân trong gia đình trao hàng chục cây vàng và 5 tỷ đồng tiền mặt.

    Thông tin từ báo Người Lao Động, sáng ngày 28/5, trên các diễn đàn mạng xã hội chia sẻ nhiều hình ảnh cảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong lễ nạp tài "khủng" diễn ra tại huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

    Nhiều người khi được chứng kiến hình ảnh trên đã không khỏi trầm trồ, xuýt xoa về độ "hoành tráng" của đám cưới này. Đa số các bình luận đều chúc mừng đôi bạn trẻ, thậm chí nhiều người còn ao ước, "xin vía" cô dâu.

    Qua tìm hiểu, được biết lễ nạp tài trên diễn ra vào ngày 27/5, tại một xã thuộc huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa giữa chú rể tên M.D (26 tuổi), cô dâu T.L (23 tuổi).

    co dau que thanh hoa mang ve nha chong hang chuc cay vang va 5 ty dong khien ai cung phai ganh ty
    Hình ảnh cô dâu chú rể cùng quà hồi môn khủng. Ảnh: Người đưa tin

    Được biết nhà chú rể M.D và cô dâu T.L ở gần nhau, đều ở xã Xuân Tín, huyện Thọ Xuân. Hai người quen và yêu nhau đã 2 năm, hiện đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Bình Dương.

    Để ngày vu quy có đông đủ bạn bè, người thân đến chung vui, cả hai quyết định về quê tổ chức đám cưới.

    Hôm 27/5, lễ nạp tài diễn ra trong niềm vui của hai bên họ hàng và đông đảo người thân, bạn bè. Đặc biệt, nhiều người sửng sốt với phần trao sính lễ dành cho đôi bạn trẻ.

    Báo Dân Trí dẫn lời chú rể M.D, sau lễ nạp tài, cả anh và người vợ sắp cưới chưa kiểm đếm cụ thể số vàng bố mẹ và người thân tặng. Tuy nhiên, anh ước chừng có khoảng 50 cây vàng được trao trong lễ nạp tài.

    Cụ thể, bố mẹ cô dâu trao 20 cây vàng, 5 tỷ đồng tiền mặt. Số vàng còn lại là cô, dì, chú, bác và người thân tặng.

    Bật mí về gia thế của hai bên, M.D cho biết, bố mẹ vợ sinh được 3 người con gái, cô dâu T.L là con đầu, vừa tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM. Hiện gia đình T.L đang làm kinh doanh xe máy và bất động sản tại Bình Dương.

    co dau que thanh hoa mang ve nha chong hang chuc cay vang va 5 ty dong khien ai cung phai ganh ty2

    Cô dâu T.L được bố mẹ, người thân trong gia đình trao hàng chục cây vàng và 5 tỷ đồng tiền mặt. Ảnh:  Người đưa tin

    Còn M.D là con trai út trong gia đình có 2 anh em trai, hiện gia đình anh cũng đang kinh doanh vải, quần áo và chăn ga gối đệm ở quê. 

    Dự kiến đám cưới sẽ diễn ra vào sáng 29/5 tại quê nhà xã Xuân Tín, huyện Thọ Xuân. Sau lễ cưới, vợ chồng anh sẽ vào tỉnh Bình Dương để sinh sống và làm việc.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-que-thanh-hoa-mang-ve-nha-chong-hang-chuc-cay-vang-va-5-ty-dong-khien-ai-cung-phai-ganh-ty-a576859.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan