+Aa-
    Zalo

    Cô dâu tặng bố chồng món quà cực “khủng” ngay trong ngày cưới

    (ĐS&PL) - Cô dâu tặng món quà đặc biệt trị giá cả tỷ đồng cho bố chồng thay lời cảm ơn khi cả gia đình chồng luôn đối xử với cô như con ruột trong nhà.

    Trong đoạn video thu hút hơn 2,1 triệu lượt xem trên kênh YouTube Lakhneet Vlogs với hơn 3 triệu người theo dõi, cư dân mạng được chứng kiến một màn tặng quà cưới vô cùng bất ngờ và xúc động.

    Cụ thể, cô dâu xuất hiện trên sân khấu và thông báo đã chuẩn bị một điều bất ngờ cho bố chồng. Cô nghẹn ngào nói rằng từ trước đến nay, gia đình chồng, đặc biệt là bố chồng, luôn đối xử với cô như con ruột trong nhà.

    Sau đó, cặp đôi đã đưa bố mẹ chồng ra ngoài để tiết lộ về món quà lớn mà cô dâu chuẩn bị. Khi đến gần bãi đậu xe, cả nhà dường như đã nhận ra đó là gì. Tấm vải đỏ trùm lên chiếc ô tô Kia Carnival màu đen được cô dâu mở ra ngay khi bố mẹ chồng tới nơi.

    co dau tang bo chong mon qua cuc khung ngay trong ngay cuoi
    Cô dâu tặng bố chồng chiếc ô tô Kia Carnival. Ảnh: Lakhneet Vlogs

    Được biết, Kia Carnival (tiền thân là Sedona) là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe đến từ Hàn Quốc. Theo Car Blog India, dòng xe được yêu thích và bán rất chạy tại Ấn Độ.

    Ở Việt Nam, giá lăn bánh của mẫu xe SUV đô thị này là hơn 1,4 tỷ đồng. Kết thúc năm 2022, có 9.320 chiếc Kia Carnival được bán ra với giá từ 1,2 tỷ đồng, tăng 160% so với tổng cộng 3.586 chiếc Carnival và Sedona (mẫu cũ) bán ra trong năm 2021.

    Người bố chồng vô cùng ngạc nhiều, ôm chầm lấy con dâu để cảm ơn và lên xe ngồi thử. Tiếp đó, gia đình khiêu vũ trước chiếc xe mới để ăn mừng sự kiện đặc biệt.

    Đoạn video ghi lại màn tặng quà nói trên đã thu hút tới hơn 1.000 bình luận. Bên cạnh những lời chúc phúc cho đôi trẻ mới thành hôn, nhiều người dành lời khen ngợi cho hành động của cô dâu. Một số cư dân mạng lại bày tỏ sự ngưỡng mộ trước đám cưới xa hoa của cặp đôi.

    “Nước mắt tôi đã rơi khi thấy cô dâu tặng xe cho bố chồng”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác bày tỏ: “Dễ thương quá. Các bạn sinh ra để dành cho nhau. Gia đình các bạn cũng vậy. Mọi người hãy nhìn đi, bạn đối xử với người khác thế nào thì sẽ nhận về món quà tương xứng”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-tang-bo-chong-mon-qua-cuc-khung-ngay-trong-ngay-cuoi-a571773.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan