+Aa-
    Zalo

    Cổ động viên đốt pháo sáng, CLB Hà Nội và Hải Phòng nộp phạt 20 triệu đồng

    (ĐS&PL) - Ban kỷ luật VFF mới đây đã đưa ra án phạt với CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng vì để cổ động viên đốt pháo sáng, chửi bới trọng tài trên sân Hàng Đẫy.

    Theo VTC News, ngày 12/4, CLB Hải Phòng gửi công văn đề nghị Hà Nội FC tài trợ 20 vé khán đài VIP, 80 vé khán đài A cho nhà tài trợ đội bóng đất Cảng và 1.000 vé cho hội cổ động viên bóng đá Hải Phòng vào sân cổ vũ.

    CLB Hải Phòng đồng thời cam kết tuân thủ quy định của ban tổ chức, cổ vũ văn minh, không đốt pháo sáng nhưng không nêu rõ biện pháp đảm bảo pháo sáng không xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy trong trận đấu.

    Chỉ ít phút trước khi trận đấu bắt đầu, pháo sáng đã bất ngờ được một cổ động viên đốt trên khán đài B. Ông Hoàn sau đó có xuống sân kêu gọi các cổ động viên ngừng đốt pháo nhưng tình trạng này vẫn tiếp diễn.

    co dong vien dot phao sang clb ha noi va hai phong nop phat 20 trieu dong

    Cổ động viên Hải Phòng đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: Đ.K.

    Bên ngoài sân, các hàng rào an ninh, chốt kiểm soát bằng cửa từ được thiết lập nhưng cũng không thể kiểm soát hoàn toàn.

    Phóng viên Tuổi Trẻ Online ghi nhận, trong trận đấu tối 13/4 các cổ động viên Hải Phòng đã đốt pháo sáng ít nhất 5 lần.

    Ngày 15/4, Ban kỷ luật VFF đã ra các quyết định kỷ luật tại vòng 6 V-League. Theo đó, CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng đều bị phạt mỗi đội 20 triệu đồng vì cổ động viên đốt pháo sáng và có lời lẽ thô tục xúc phạm tổ trọng tài trên sân Hàng Đẫy.

    Ở trận này, CLB Hà nỘI giành chiến thắng với tỉ số 3-0. Văn Quyết là người lập cú đúp, đồng thời cán mốc 100 bàn thắng tại V-League. Bàn còn lại của đội chủ nhà được ghi bởi Lucao.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dong-vien-dot-phao-sang-clb-ha-noi-va-hai-phong-nop-phat-20-trieu-dong-a572414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan