+Aa-
    Zalo

    Cô gái 21 tuổi nhảy xuống sông Dinh sau khi xin tiền mẹ đi ăn sáng

    (ĐS&PL) - Sau khi xin mẹ 20.000 đồng để đi ăn sáng, cô gái 21 tuổi ở Ninh Thuận bất ngờ lên cầu Móng, nhảy xuống sông Dinh mất tích.

    Trưa 3/6, Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Ninh Thuận vẫn đang tích cực quần thảo trên sông Dinh để tìm kiếm một cô gái nghi nhảy xuống sông mất tích.

    Nạn nhân là chị H.T.H.T. (21 tuổi, ngụ xã Thành Hải, TP Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận).

    Theo tin tức ban đầu, vào sáng sớm cùng ngày, chị T. cùng mẹ đi sửa xe máy tại phường Bảo An, TP Phan Rang- Tháp Chàm. Trong lúc ngồi chờ sửa xe, H.T xin mẹ 20.000 đồng, nói đi mua bánh mì ăn sáng.

    Khoảng 20 phút sau, không thấy con trở lại tiệm sửa xe, người mẹ nóng ruột đi về phía cầu Móng tìm con thì được người dân báo có một cô gái vừa đứng trên cầu Móng nhảy xuống sông Dinh mất tích. Sau khi người mẹ mô tả hình dáng, áo quần thì người dân xác định H.T là người đã nhảy xuống sông.

    co gai 21 tuoi nhay xuong song dinh sau khi xin tien me di an sang
    Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Trong khi đó, vào khoảng 7h cùng ngày, người dân sinh sống gần khu vực cầu Móng, nằm trên tỉnh lộ 703 thuộc P.Bảo An, TP.Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) phát hiện một cô gái đứng trên cầu Móng nhảy xuống sông Dinh, liền báo cơ quan chức năng

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Ninh Thuận triển khai phương tiện, lực lượng cứu hộ đến khu vực sông Dinh, đoạn qua cầu Móng để tìm kiếm cô gái.

    Hiện cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận đang tập trung lực lượng để tìm người kiếm và làm rõ nguyên nhân cô gái trẻ nhảy xuống sông Dinh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-21-tuoi-nhay-xuong-song-dinh-sau-khi-xin-tien-me-di-an-sang-a539839.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan