+Aa-
    Zalo

    Cô gái 25 tuổi kết hôn với "bố nuôi" 46 tuổi, khẳng định không quan tâm dư luận

    • DSPL
    ĐS&PL Cô gái khẳng định rằng cặp đôi đến với nhau bằng tình yêu đích thực, đồng thời nhấn mạnh rằng cuộc hôn nhân của họ không hề vi phạm luật pháp.

    Mới đây, chuyện tình yêu của một cặp đôi chênh lệch 21 tuổi tại Malaysia đã trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng nước này.

    Theo đó, cô dâu Mira Zaini (25 tuổi) và chú rể Zaini Ramli (46 tuổi) đã có 1 năm quen biết trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Khi đám cưới được tổ chức, đã có rất nhiều lời đồn đoán về mối quan hệ của cặp đôi. Tuy nhiên, Mira khẳng định họ đến với nhau bằng tình yêu đích thực và cô không quan tâm đến đến người khác nghĩ gì.

    co gai ket hon voi bo nuoi
    Cô dâu Mira Zaini (25 tuổi) và chú rể Zaini Ramli.

    Mira từng ly hôn vào năm 2020 và trở thành mẹ đơn thân nuôi cậu con trai 3 tuổi. Đến năm 2021, cô gái chuyển tới trang trại cọ dầu để làm việc. Tại đây, cô Mira đã gặp anh Zaini, một người đàn ông hơn cô 21 tuổi. Cả 2 nhanh chóng trở nên thân thiết và gần gũi với nhau như thành viên trong gia đình.

    Thời gian đầu, cô Mira còn hay gọi anh Zaini là "bố nuôi" bởi người đàn ông trạc tuổi bố mẹ cô. Tình cảm của anh Zaini khiến cô Mira vô cùng xúc động và trân trọng.

    Sau thời gian tiếp xúc, cô Mira đã nảy sinh tình cảm anh Zaini. Cô đã lấy hết dũng khí để tỏ tình và rất nhanh nhận được lời đồng ý. Đám cưới của cặp đôi đã được tổ chức vào tháng 8/2022 vừa qua trong ủng hộ của gia đình.

    "Anh ấy và bố mẹ tôi trạc tuổi nhau nhưng đối với tôi, tuổi tác chỉ là con số. Điều quan trọng nhất là chúng tôi thật lòng yêu nhau và anh ấy sẵn sàng chịu trách nhiệm cho gia đình. Tôi rất biết ơn vì anh ấy luôn bao dung tôi và bố mẹ tôi cũng ủng hộ mối quan hệ này", cô Mira cho biết.

    Về phía anh Zaini, anh cũng từng đổ vỡ trong hôn nhân và có 6 người con riêng. "Tôi cứ nghĩ mình sẽ cô đơn đến hết đời, nhưng số phận đã đến nên tôi đành nghe theo. Các con tôi đều nói không sao. Tôi rất yêu thích vợ tôi vì cô ấy đã có đủ dũng khí để thổ lộ và chấp nhận tôi", người đàn ông nói.

    Chuyện tình của cặp đôi sau khi được đăng tải đã nhận nhiều ý kiến trái chiều. Đối diện với bình luận tiêu cực, cô Mira nhấn mạnh rằng cuộc hôn nhân của họ không hề vi phạm luật pháp hay đạo Hồi.

    "Tôi không quan tâm người khác nghĩ gì, chỉ là tôi thích gọi anh ấy như vậy. Chúng tôi không vi phạm giáo lý Hồi giáo. Tôi hy vọng câu chuyện của mình sẽ giúp cho những người đang tìm kiếm tình yêu có thêm niềm tin. Đừng nản lòng, có thể nửa kia của bạn vẫn chưa chào đời đâu", cô Mira chia sẻ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-25-tuoi-ket-hon-voi-bo-nuoi-46-tuoi-khang-dinh-khong-quan-tam-du-luan-a550255.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan