+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị sốc khi phát hiện người yêu là “kẻ biến thái”

    (ĐS&PL) - Chú ý đến hình ảnh chú cún lông đen đáng yêu trên màn hình máy tính người yêu, cô gái thích thú mở ra xem thì phát hiện trong máy tính toàn những hình ảnh của cô bị quay lén.

    Quen nhau qua ứng dụng hẹn hò, Victoria và Stuart Gaunt tiến đến mỗi quan hệ thân thiết sau đó. Dù biết Stuart đã có một đời vợ và đã ly hôn nhưng đối với Victoria đây là người mà cô thấy phù hợp với mình cả về tình cảm lẫn tính cách.

    Yêu nhau một thời gian, Victoria chuyển đến ở cùng người yêu trong căn nhà của anh tại thành phố Reading (Anh). 

    Cả hai đã có khoảng thời gian hạnh phúc trước khi Victoria phát hiện điều kinh hoàng ẩn giấu trong máy tính của người yêu.

    co gai bi soc khi phat hien nha nguoi yeu la ke bien thai 1
    Cô gái bị sốc vì người yêu quá biến thái. Ảnh: Daily Mail

    Khi nhìn vào chiếc máy tính, Victoria đã chú ý đến hình ảnh chú cún lông đen đáng yêu trên màn hình. Vì trước đó cô và người yêu có ý định mua một chú chó để nuôi, Victoria nhanh chóng nhấp vào hình ảnh để ngắm.

    Bất ngờ xảy ra khi cô mở tiếp những thư mục trong máy tính của người yêu. Victoria bàng hoàng phát hiện rất nhiều bức ảnh khoả thân của cô nằm trong các tệp dữ liệu.

    Tất cả đều được quay lén nhờ vào các camera giấu kín ở khắp nhà của người yêu. Victoria thực sự bị sốc, từ trước đến nay cô luôn tin tưởng bạn trai.

    Tuy nhiên mọi chuyện không dừng lại ở đó khi người yêu của Victoria còn đăng tải hình ảnh, video lên các trang web đen, kèm cả hình ảnh hồ sơ của Victoria trên Facebook để xác định danh tính và thêm những lời chú thích rất khiếm nhã.

    Chia sẻ với Daily Mail, Victoria cho biết: "Tôi bị sốc. Đây là người đàn ông tôi yêu và tin tưởng. Trong khoảnh khắc ấy, mọi thứ đã tan vỡ theo cách khủng khiếp nhất".

    Để đòi lại công bằng cho bản thân, Victoria quyết định giữ im lặng, giả vờ như không biết để củng cố thêm bằng chứng.

    Lần theo những góc quay trong đoạn video, cô tìm thấy 1 chiếc camera bé xíu bằng kích thước một con ốc được bí mật gắn ở gương nhà tắm, sau đó là camera trong phòng ngủ. Victoria không phải là nạn nhân duy nhất. Stuart còn bí mật ghi lại hình ảnh nhạy cảm của các bé gái và các phụ nữ khác.

    Chờ đến khi Stuart trở về, cô quyết định báo cảnh sát để gô cổ “tên biến thái” này lại.

    co gai bi soc khi phat hien nha nguoi yeu la ke bien thai 3
    Anh ta thậm chí quay lén cả những trẻ nhỏ và người phụ nữ khác. Ảnh: Daily Mail

    Stuart bị bắt sau đó. Tuy nhiên phải mất gần 2 năm rưỡi sau vụ việc mới có thể được đưa ra xét xử. Cuối cùng, Stuart đã bị tuyên có tội vì hành vi ghi lại trái phép hình ảnh của người khác, bao gồm cả hình ảnh nhạy cảm của trẻ vị thành niên. Hắn nhận án treo 2 năm và sẽ bị ghi tên trong danh sách tội phạm tình dục trong 10 năm.

    Victoria được bồi thường 97.000 bảng Anh (gần 3 tỷ đồng). Số tiền bồi thường này bao gồm chi phí cho việc thuê một công ty chuyên nghiệp để loại bỏ các hình ảnh độc hại trên Internet gây ảnh hưởng về tâm lý cũng như xâm hại nhân phẩm của cô.

    Tuy nhiên, sự việc đau lòng đã để lại sự tổn thương lớn trong lòng cô. Victoria được chẩn đoán mắc chứng rối loạn hậu sang chấn tâm lý và gặp khó khăn trong việc xây dựng một mối quan hệ khác.

    Thùy Dung/ Theo Daily Mail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-soc-khi-phat-hien-nha-nguoi-yeu-la-ke-bien-thai-a575784.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan