+Aa-
    Zalo

    Cô gái cố thủ dưới gầm xe ăn vạ khiến tài xế bất lực, dân mạng cảnh báo hình thức "ăn vạ" tinh vi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù tài xế và mọi người ra sức năn nỉ nhưng cô gái vẫn ngoan cố, nằm lì dưới gầm xe nhất quyết không chịu ra.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại hành vi ăn vạ của một cô gái đang trở thành tâm điểm tranh cãi của cộng đồng mạng. Được biết, sự việc xảy ra ngay trước cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.

    co-gai-chui-vao-gam-xe-an-va-tai-xe--ra-di-cho-may-ngan-an-mi-tom.mp4

    Theo đó, dưới gầm của chiếc ô tô màu đen là cô gái tóc ngắn, bịt khẩu trang đang một mực nằm cố thủ. Sự việc lập tức thu hút sự chú ý của người dân xung quanh, kéo đến bàn tán trước mũi xe. Lúc này, một người đàn ông cúi xuống khuyên nhủ: "Đi ra, đi ra không? Thôi ra đi, ra cho mấy ngàn mà đi ăn mì tôm".

    Tuy nhiên, người phụ nữ kia đều bỏ ngoài tai, vẫn ngoan cố không chịu rời đi. Thấy vậy, tài xế tiếp tục năn nỉ khẩn thiết: "Xe cộ rứa mà sao nằm vậy. Đi ra đi, đau ốm gì thì đi ra mau".

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu về vô số phản hồi của cộng đồng mạng, Đa số đều cho rằng cô gái có vấn đề về thần kinh nên mới có hành động ngang ngược như vậy.

    Tuy nhiên, nhiều người lại khẳng định đây là thủ đoạn xin tiền của cô ta và hành vi này không còn xa lạ ở trước cổng bệnh viên. Họ cảnh báo tài xế cần phải tỉnh táo khi bắt gặp những tình huống tương tự.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Chắc chắn là thần kinh không bình thường rồi, sao người nhà lại để chạy ra ngoài thế này, phải trông coi kỹ càng chứ";

    "Ăn vạ kiểu này mình thấy suốt rồi, đợt ba mình nằm viện phải gặp kiểu này suốt nên mình quyết định đi xe máy, để ô tô ở nhà";

    "Gặp kiểu người này phiền phức vô cùng, mất thời gian lại lỡ việc, đuổi mãi không đi, riết rồi không hiểu sao lại có kiểu người này trên đời";

    "Lần sau báo công an đi cho nhanh, không thể tiếp tay cho lũ kẻ gian này thực hiện hành vi xấu. Việc như này ở bệnh viện xuất hiện liên tục".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-co-thu-duoi-gam-xe-an-va-khien-tai-xe-bat-luc-dan-mang-canh-bao-hinh-thuc-an-va-tinh-vi-a535559.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan