+Aa-
    Zalo

    Cô gái có vòng một "khủng" kêu gọi quyên góp tiền để… phẫu thuật thu nhỏ ngực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một cô gái trẻ đang phát động gây quỹ để có tiền làm phẫu thuật thu nhỏ ngực vì bộ ngực của cô quá lớn khiến cô gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt.

    (ĐSPL) – Một cô gái trẻ đang phát động gây quỹ để có tiền làm phẫu thuật thu nhỏ ngực vì bộ ngực của cô quá lớn khiến cô gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt.

    Kya Granito, 21 tuổi, đến từ Didcot, Oxfordshire than thở rằng bộ ngực của cô đang không ngừng phát triển trong ba năm qua, khiến cho cô gặp không ít khó khăn trong sinh hoạt, kể cả việc đứng dậy và ra khỏi giường.

    Cặp "núi đôi" ngoại cỡ đang khiến Kya cảm thấy mệt mỏi, Kya phải thường xuyên đi khom lưng, bị đau lưng và điều này làm cho Kya không muốn rời khỏi nhà. Cô cho biết, hiện bộ ngực của cô có khối lượng khoảng 19kg và lớn hơn nhiều lần so với bộ ngực trung bình của phụ nữ tại Anh.

    Để giải quyết vấn đề của mình, Kya đã thực hiện một dự án gây quỹ cộng đồng với hy vọng có thể quyên góp được số tiền 12.000 USD ủng hộ từ cộng đồng để có thể phẫu thuật làm nhỏ ngực của mình.

    Nhưng 24 giờ kể từ khi cô tung ra một chiến dịch gây quỹ để có thể tiến hành ca phẫu thuật thu gọn vòng một thì số tiền được quyên góp còn rất ít.

    “Giờ đây tôi không đủ tiền để mua áo ngực và tôi phải thường xuyên mua trang phục mới do chúng bị chật đi nhanh chóng sau vài tuần”, Kya chia sẻ. “Lưng của tôi thường xuyên đau và đôi khi tôi gặp khó khăn để ngồi dậy khi đang nằm trên giường hoặc trên ghế sofa, thậm chí một vài lần tôi còn bị mắc kẹt trong phòng tắm. Nhưng trong khi đó thì các bác sĩ cho biết bộ ngực sẽ 'không' ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi."

    Kya nói rằng sự phân tách của cô cũng đang ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của cô nói thêm: "Tôi đau khổ tuyệt vọng và lo âu vì bộ ngực của tôi. Tôi cảm thấy thiếu tự tin và rất nhiều lần tôi không muốn đi ra khỏi nhà."

    Kya tin rằng việc phẫu thuật sẽ giúp cô được chủ động hơn. “Tôi đã cố gắng để tiết kiệm nhưng điều đó thực sự rất khó khăn vì cuộc sống một mình và có nguồn thu nhập thấp”.


    Chưa rõ Kya có quyên góp đủ số tiền cần thiết để thực hiện ca phẫu thuật thu nhỏ vòng một của mình hay không, tuy nhiên cô đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều khác nhau.

    Một người thông cảm cho hoàn cảnh của cô đã viết: "Cá nhân tôi nghĩ rằng 12.000 USD là một khoản tiền quá lớn đối với một cô gái trẻ mới 21 tuổi và do vậy kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng là điều chấp nhận được để có được một chút thoải mái trở lại trong cuộc sống của cô.”. Cô cũng được khuyên là nên tham dự các chương trình truyền hình để quyên góp cho mình.

    Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có những người tỏ ra không hài lòng với cách làm này của cô. Họ cho rằng Kya đang làm nghiêm trọng hóa tình trạng của mình chỉ để được cộng đồng giúp đỡ. Nhiều người cho rằng sở hữu một vòng một quá cỡ không phải là vấn đề quá nghiêm trọng để phải nhận được sự giúp đỡ từ cộng đồng.

    HOÀNG HÀ (Theo thescottishsun)

    Xem thêm video:

     [mecloud]k3CruI5CKS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-co-vong-mot-khung-keu-goi-quyen-gop-tien-de-phau-thuat-thu-nho-nguc-a170128.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.