+Aa-
    Zalo

    Cô gái cưới 10 tháng mới biết chồng là phụ nữ, cuộc sống sau hôn lễ gây choáng

    ĐS&PL Cô gái phát hiện chồng mình là phụ nữ sau 10 tháng làm đám cưới, quyết định đệ đơn kiện lên tòa.

    Mới đây, một cô gái 22 tuổi ở Jambi (Indonesia) đã chia sẻ câu chuyện hôn nhân “dở khóc dở cười” của mình lên mạng xã hội. Theo đó, cô quen với một người tên AA qua ứng dụng hẹn hò vào tháng 5/2021. AA giới thiệu bản thân là đàn ông, đang muốn tìm kiếm bạn đời.

    Tìm hiểu nhau được 3 tháng, cô gái và AA quyết định đi “về chung một nhà”. Do AA không xuất trình được giấy tờ cá nhân cần thiết nên cặp đôi không thể thực hiện các thủ tục đăng ký kết hôn. Họ đành tổ chức đám cưới đơn giản trước sự chứng kiến và chúc phúc của người thân.

    Sau hôn lễ, vợ chồng AA sống cùng gia đình nhà vợ một vài tháng. Trong thời gian này, bố mẹ cô gái bắt đầu thấy hoài nghi về thân phận của con rể. Anh ta thường khoe khoang về gia thế và học vấn của mình nhưng không thể đưa ra bằng chứng cho thấy bản thân là bác sĩ phẫu thuật từng theo học ngành y tại Mỹ và có cả bằng về quản trị kinh doanh.

    Thậm chí, AA cũng không có tài chính vững vàng, thường xuyên hỏi vay tiền gia đình nhà vợ. Dù vậy, những người được cho là người thân và bạn của AA đều khẳng định những lời anh ta nói về bản thân là đúng sự thật. Đối mặt với sự nghi ngờ của bố mẹ vợ, AA đã bàn với vợ về việc ra ở riêng.

    co gai cuoi 10 thang moi biet chong la nu cuoc song sau hon le gay choang
    AA - người phụ nữ giả thành đàn ông để kết hôn với cô gái 22 tuổi. Ảnh: coconuts jakarta

    Sau khi cùng chồng chuyển đến sống tại Lahat, Nam Sumatra (Indonesia), cô gái thường xuyên bị AA ngược đãi, bắt nhốt trong nhà, không được ra ngoài gặp gỡ, giao tiếp với bạn bè, người thân. Càng quá đáng hơn, AA còn kiểm soát hoàn toàn tài chính của cô.

    Tháng 4/2022, gia đình cô gái và cảnh sát Jambi đã tìm được nơi ở của đôi vợ chồng. Theo điều tra của cảnh sát địa phương, AA thực chất là một người phụ nữ, đã mượn của gia đình nhà vợ số tiền lên đến 300 triệu rupiah (khoảng 470 triệu đồng).

    Khi được hỏi về chuyện “chăn gối” trong thời gian chung sống, cô gái cho biết bản thân đã bị đánh lừa một cách ngoạn mục. AA luôn tắt đèn và yêu cầu cô bịt mắt mỗi khi hai người “ân ái”, ngoài ra còn sử dụng các công cụ để đánh lừa cảm giác. Chỉ đến khi cảnh sát vào cuộc điều tra, cô gái mới biết mình lấy nhầm phụ nữ.

    Do hai người chưa đăng ký kết hôn nên cô gái không thể khởi kiện chồng đã "lừa gạt bản thân bước vào hôn nhân". Thêm vào đó, những lần AA vay tiền của gia đình cô gái đều là do các bên đồng thuận cho vay nên không thể nói AA lừa tiền.

    Trước mắt, gia đình cô gái 22 tuổi quyết định kiện AA vì gian dối thông tin bằng cấp để hòng chiếm lòng tin, lừa gạt tài sản. Nếu bị kết tội, AA có thể phải đối mặt với mức án 10 năm tù. Hiện, vụ việc đã được Tòa án thành phố Jambi tiếp nhận xử lý.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-cuoi-10-thang-moi-biet-chong-la-phu-nu-cuoc-song-sau-hon-le-gay-choang-a541948.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan