+Aa-
    Zalo

    Cô gái để vali tự trôi trên thang cuốn khiến người khác gặp sự cố đau đớn

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích hành động vô ý thức, gây nguy hiểm cho người khác của cô gái trẻ.

    Mới đây, đoạn clip về sự cố tại ga tàu điện ngầm ở Hàng Châu, Trung Quốc đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 29/8 và được camera an ninh ghi lại toàn bộ.

    Theo đó, một cô gái đeo balo, đội mũ lưỡi trai đi cùng với một người phụ nữ trung niên khác đang loay hoay kéo theo 2 chiếc vali cỡ lớn đi thang cuốn xuống ga tàu điện.

    Vì muốn tận dụng thang cuốn nên cô gái trẻ đã đặt chiếc vali lớn màu đen lên bậc thang để tự trôi, sau đó định kéo chiếc vali màu xanh còn lại theo phía sau. Cứ như vậy, chiếc vali đen đã tự trôi theo chuyển động của thang cuốn. Không ngờ rằng, chiếc vali đã mất thăng bằng rồi lăn xuống thang cuốn với tốc độ cao.

    co gai de vali tu troi

    Thời điểm này, có một người phụ nữ đang đứng giữa thang cuốn, sau khi nghe thấy tiếng động lớn, cô lập tức quay lại nhìn và trông thấy chiếc vali đang lao nhanh về phía mình. Người phụ nữ lập tức chạy thật nhanh nhưng vẫn không thể thoát khỏi sự cố. Cuối cùng, chiếc vali vẫn "đuổi kịp" người phụ nữ và khiến cô bị đốn ngã. Cả người và vali cùng trôi thêm một đoạn nữa mới dừng lại.

    Nhân viên y tế sau đó đã được gọi đến hiện trường để kiểm tra sức khỏe cho nạn nhân, may mắn là cô chỉ bị trầy xước nhẹ.

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ thu về vô số lượt xem cùng bình luận trái chiều của cộng đồng mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích hành động vô ý thức của cô gái, chỉ vì muốn tiện lợi cho bản thân mà gây nguy hiểm cho người khác.

    Tuy nhiên, một số ý kiến lại nhận định rằng sự cố trên là tai nạn không may, bản thân cô gái không ý thức được chiếc vali của mình sẽ mất thăng bằng và gây ra hậu họa.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Tiện lợi được mấy phút mà khiến người khác ngã đau như thế, không biết ý thức của mấy người này để đâu, giờ bị cả nước thấy rồi nhé";

    "Mấy người đi thang cuốn hay thế lắm, cứ mặc cho đồ đạc tự trôi, đồ nhẹ thì không nói, đến cái vali nặng trịch cũng làm thế được";

    "Cô gái chắc hẳn cũng không nghĩ ra hành động vô ý của mình lại gây họa đâu, mọi người đừng bình luận tiêu cực quá như vậy. Mong cô gái sau vụ việc này sẽ rút kinh nghiệm";

    "Hy vọng vụ việc này sẽ là bài học nhớ đời cho cô gái. Mọi người cũng nên chú ý di chuyển đồ vật nặng trên thang cuốn".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-de-vali-tu-troi-tren-thang-cuon-khien-nguoi-khac-gap-su-co-dau-don-a550312.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan