+Aa-
    Zalo

    Cô gái ế bị cả nhà xúm vào mắng, làm ngay hành động dại dột khiến ai nấy vừa thương vừa giận

    (ĐS&PL) - Nhìn cô gái ngồi ở vị trí nguy hiểm, nhiều người không khỏi thót tim, lo tình huống xấu sẽ xảy ra.

    Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra ở thị trấn Tín Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) vào ngày 14/8 vừa qua. Được biết, đây là ngày Thất tịch, hay còn gọi lễ Tình nhân của châu Á.

    Sở cứu hỏa địa phương nhận được cuộc gọi báo tin về việc một cô gái đang ngồi co ro trên tầng 13. Điều đáng nói là cô gái này lại ngôi ở vị trí treo điều hòa vô cùng nguy hiểm, chỉ cần sơ sảy một chút sẽ ngay lập tức rơi xuống dưới.

    Nắm được tình hình, đội cứu hỏa thị trấn Tín Dương ngay lập tức có mặt tại hiện trường và tiến hành giải cứu cô gái, trước khi cô làm chuyện dại dột.

    Được biết, cô gái vẫn mãi chưa kết hôn khiến bố mẹ không khỏi sốt ruột. Đúng vào ngày Thất tịch, bố mẹ cô gái lớn tiếng mắng và chê con vừa già vừa xấu, lại không chịu lấy chồng để ông bà sớm có cháu bế.

    co-gai-e-bi-ca-nha-xum-vao-mang-lam-ngay-hanh-dong-dai-dot-khien-ai-nay-vua-thuong-vua-gian.mp4

    Nghe những lời bố mẹ nói, cô gái cảm thất thấy vọng vô cùng, liền trèo ra ngoài ban công để ngồi và suy ngẫm. Sau khi thành công giải cứu cô gái, anh lính cứu hỏa đã lớn tiếng dạy dỗ cô về hành động dại dột. Dù xảy ra vấn đề hay gặp chuyện gì, cô gái cũng không nên tự đặt bản thân vào hoàn cảnh nguy hiểm như vậy.

    Sở cứu hỏa sau đó cũng đứng ra hòa giải giúp gia đình, bên cạnh đó cũng khuyên bố mẹ cô gái không nên nặng lời với con gái, tránh dẫn tới những hậu quả đáng tiếc.

    Trước đó không lâu, một cô gái trẻ ở Tây An, Thiểm Tây (Trung Quốc) cũng tự đặt bản thân vào tình cảnh nguy hiểm chỉ vì cãi nhau với bạn trai.

    Đoạn video được nhân chứng quay lại cho thấy, cô gái mặc bộ đồ ngủ, ngồi vắt vẻo bên ngoài cửa sổ tầng 4. Bạn trai của cô gái cố gắng nhoài người ra để kéo bạn gái vào. Tuy nhiên, hành động của anh khiến cô gái càng kích động hơn, càng cố nhích người ra xa.

    Trong lúc đang giằng co với bạn trai, cô gái bất ngờ bị mất thăng bằng và rơi xuống dưới. Cô gái đập thẳng vào tấm bảng hiệu ở tầng 2 trước khi ngã xuống mặt đất. Nhờ lực đỡ của tấm bảng hiệu, cô gái khi rơi xuống đất vẫn còn tỉnh táo dù cả người nằm bất động. Tình trạng sức khỏe cụ thể của cô gái không được tiết lộ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-e-bi-ca-nha-xum-vao-mang-lam-ngay-hanh-dong-dai-dot-khien-ai-nay-vua-thuong-vua-gian-a510429.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan