+Aa-
    Zalo

    Cô gái hoảng hốt đến viện vì vết thương nghiêm trọng ở tai, chi tiết vụ việc gây bàng hoàng

    (ĐS&PL) - Phát hiện vết thương ở tai rất nghiêm trọng, cô gái vội vàng đến bệnh viện, đồng thời gọi điện báo cảnh sát.

    Nate đưa tin, vụ việc xảy ra ở một vũ trường tại Nonhyeon-dong, quận Gangnam, Seoul (Hàn Quốc) vào cuối tuần vừa qua. Cụ thể, một cô gái 20 tuổi được nhân viên vũ trường phát hiện trong tình trạng say xỉn vào chiều ngày 9/1.

    Thấy tai của cô gái bị chảy máu, nhân viên đã đề nghị gọi 119 (tổng đài khẩn cấp của Hàn Quốc) để giúp cô sơ cứu cầm máu. Thế nhưng, cô gái lại kiên quyết từ chối, chỉ lau qua lao vết máu rồi về nhà. Thời điểm đó, cô gái đang ở trong tình trạng không tỉnh táo.

    Chỉ ít tiếng sau đó, cô gái đột nhiên nhận thấy vết thương ở tai mình rất nghiêm trọng nên lập tức đến bệnh viện và nhanh chóng gọi báo cảnh sát về vụ việc.

    co gai hoang hot den vien vi vet thuong nghiem trong o tai chi tiet vu viec gay bang hoang
    Đến vũ trường chơi, cô gái trẻ bị cắt tai mà không hề hay biết.

    "Tỉnh dậy ngày hôm sau sau trận say rượu, tôi mới nhận ra tai mình đã bị cắt và không hề nhớ bị cắt lúc nào và cắt ra sao", cô gái chia sẻ.

    Cô gái kể thêm, cả đội ngũ bác sĩ và cảnh sát đều khẳng định vết thương lớn trên tai cô không thể chỉ do bị ngã hoăc va đập đơn thuần, mà có khả năng đã bị cắt bằng vật sắc nhọn như dao, kéo… Cô còn cho rằng quản lý và các nhân viên ở vũ trường đã không quan tâm gì đến cô khi cô bị hành hung và nói rằng họ không biết gì về vụ việc. 

    "Tôi đã bị tấn công, nếu ai đó có biết bất kỳ tình tiết nào về sự việc xảy ra hôm đó, xin hãy nhắn cho tôi", cô gái cho hay, đồng thời tiết lộ việc đang chuẩn bị tiến hành phẫu thuật tai.

    Ngày 12/1 vừa qua, đại diện vũ trường nơi xảy ra vụ việc đã lên tiếng xin lỗi nhưng khẳng định ngày hôm đó, khi cô gái ra khỏi vũ trường, các bảo vệ đã phát hiện và báo cho cô biết rằng tai cô bị chảy máu.

    Quản lý vũ trường cũng đã gọi xe cấp cứu tới nhưng cô gái nhất quyết muốn điền vào “Đơn từ chối lên xe cứu thương” vì muốn trở về nhà cùng nhóm bạn. Theo quản lý vũ trường, không loại trừ khả năng cô gái bị cắt tai bên trong nhà vệ sinh vì đây là khu vực duy nhất không được đặt camera an ninh.

    Một quan chức cảnh sát thông tin, họ đang điều tra nguyên nhân chính xác của vụ việc thông qua camera của vũ trường. Sự việc xảy đến với cô gái 20 tuổi đã gây xôn xao mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-hoang-hot-den-vien-vi-vet-thuong-nghiem-trong-o-tai-chi-tiet-vu-viec-gay-bang-hoang-a525692.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan