+Aa-
    Zalo

    Cô gái hồn nhiên đổ ồ ạt gia vị vào món ăn khiến dân mạng toát mồ hôi hột

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dân mạng đều cho rằng món ăn của cô gái trẻ chắc chắn có mùi vị rất kinh khủng, chỉ nhìn thôi đã thấy "đau bụng".

    Mỗi người đều có sở thích ăn uống riêng, không ai giống ai. Tuy nhiên, cách thưởng thức món ăn của cô gái dưới đây khiến tất cả mọi người đều lắc đầu bỏ chạy.

    Theo đó, cô gái trẻ đã đăng tải đoạn clip TikTok ghi lại cảnh thêm gia vị vào món ăn khiến người xem đổ mồ hôi hột. Đoạn clip đã nhanh chóng thu về 6,6 triệu lượt xem cùng hơn hàng nghìn bình luận.

    khao-poon.mp4

    Có thể thấy, cô gái hồn nhiên cho 2 muỗng bột ớt khô và 2 muỗng mì chính đều đầy ắp vào đĩa bún nhỏ trước mặt. Chưa dừng lại ở đó, cô còn tiếp tục rưới thêm 2 thìa canh nước sốt màu nâu đen vào đĩa thức ăn rồi trộn đều. Kết thúc màn chuẩn bị là ít rau giá rồi bắt đầu thưởng thức.

    khao poon 1
    khao poon 2

    Bên dưới phần bình luận, nhiều dân mạng đều cho rằng món ăn của cô gái trẻ chắc chắn có mùi vị rất kinh khủng, chỉ nhìn thôi đã thấy "đau bụng".

    "Thấy nhức đầu, khát nước, đau bụng quá";

    "Hóa đơn tiền gia vị hết 300 nhé";

    "Kinh doanh mà ngày gặp cỡ chục người như cô này thì phá sản mất";

    "Nêm bằng một nồi canh";

    "Như này là bằng gia vị mình ăn cả năm chứ chẳng ít".

    Theo tìm hiểu, món ăn trong đoạn clip có tên là Khao Poon - một loại bún nước cay có nguồn gốc ở Lào. Món ăn bao gồm bún gạo trong một món súp cay được làm từ thịt giã nhỏ (thịt gà, cá hoặc thịt lợn), nước mắm, tỏi, hẹ, ớt, lá chanh, riềng và lá tía tô.

    khao poon 3

    Tuy là nhìn bên ngoài Khao Poon tương tự phở nhưng nguyên liệu chế biến đơn giản hơn nhiều và hương vị cũng rất thơm ngon. Món ăn này tương đối cay, dù vậy bỏ nhiều gia vị như cô gái kia thì chắc chắn "hơi lố".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-hon-nhien-do-o-at-gia-vi-vao-mon-an-khien-dan-mang-toat-mo-hoi-hot-a523384.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan