+Aa-
    Zalo

    Cô gái khỏa thân đi bộ ở đường Nguyễn Trãi: Người thân tiết lộ bất ngờ

    (ĐS&PL) - Người thân cô gái khỏa thân đi bộ ở đường Nguyễn Trãi cho biết, cô gái bị mắc bệnh về thần kinh và đã từng đi khám nhiều lần, phía bệnh viện cũng có giấy xác nhận cô gái mắc bệnh hoang tưởng.

    Liên quan đến vụ cô gái khỏa thân đi bộ ở đường Nguyễn Trãi, trả lời trên Dân Trí, đại diện Công an phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, cô gái tên N.V.H. (25 tuổi), hiện đang làm về lĩnh vực bất động sản tại Hà Nội.

    "Sáng 10/8, qua xét nghiệm, kiểm tra, cơ quan chức năng xác định cô gái này âm tính với chất ma túy, không sử dụng chất cấm. Người nhà cô gái cho biết, cô gái bị mắc bệnh về thần kinh và đã từng đi khám nhiều lần tại Bệnh viện 103, phía bệnh viện cũng có giấy xác nhận cô gái mắc bệnh hoang tưởng", vị đại diện nói.

    Cũng theo vị đại diện, trước khi cởi đồ đi bộ dưới đường Nguyễn Trãi, cô gái trẻ còn điều khiển xe máy lạng lách trên tuyến đường này.

    "Người thân cho biết cô gái này cũng đã từng cầm di ảnh của bố khóc lóc và chạy khắp nơi. Sau mỗi lần có biểu hiện và hành động lạ, phải sau 2 tháng cô gái mới trở lại bình thường", vị đại diện nói thêm.

    co gai khoa than di bo o duong nguyen trai nguoi than tiet lo bat ngo dspl 1
    Hình ảnh cô gái trẻ không mảnh vải che thân đi dưới lòng đường Nguyễn Trãi, lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Dân Trí

    Thông tin về sự việc trước đó, Kiến Thức cho hay, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một cô gái trẻ xinh đẹp khỏa thân thản nhiên đi bộ dưới lòng đường Nguyễn Trãi (phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

    Theo hình ảnh những người đi đường chụp lại, cô gái trẻ này không mảnh vải che thân, đi dọc đường Nguyễn Trãi đoạn gần Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội.

    Vụ việc khiến nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi khiến giao thông khu vực bị ùn ứ cục bộ và lực lượng chức năng phải có mặt để giải quyết.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, CSGT đã có mặt, cùng người dân đưa cô gái vào vỉa hè và lấy quần áo mặc cho cô gái trẻ.

    Cô gái sau đó phản ứng lại, không chịu mặc quần áo. Buộc lực lượng chức năng phải được đưa về trụ sở Công an phường Thanh Xuân Trung.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-khoa-than-di-bo-o-duong-nguyen-trai-nguoi-than-tiet-lo-bat-ngo-a547594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan