+Aa-
    Zalo

    Cô gái tiêm filler môi tới 32 lần, bác sĩ cảnh báo nguy hiểm vẫn không dừng

    (ĐS&PL) - Bất chấp lời cảnh báo của bác sĩ, cô gái 25 tuổi vẫn không có ý định dừng kế hoạch làm đẹp của mình.

    Theo New York Post, Andrea Ivanova (25 tuổi, ở Bulgaria) tự nhận bản thân là người sở hữu đôi môi lớn nhất thế giới. Cô tiết lộ trên Instagram rằng dự định đón sinh nhật bằng cách đi gọt hàm và độn cằm, hướng tới việc lập kỷ lục là người có “cằm nhọn và thon dài nhất thế giới”.

    Bắt đầu quá trình làm đẹp từ năm 2018, Ivanova phải tiêm axit hyaluronic 2 tuần/lần với giá khoảng 285 USD cho mỗi lần tiêm. Tính đến nay, cô đã thực hiện thủ thuật tiêm filler môi khoảng 32 lần, tiêu tốn gần 9.000 USD để khiến mình trông giống một con búp bê Bratz – nhân vật có đôi môi dày, to hơn so với tổng thể khuôn mặt.

    Bất chấp bị nhiều người chê bai, cô vẫn tự tin khi có hơn 23.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Trong một bài đăng trên mạng, Ivanova thừa nhận từng bị bác sĩ cảnh báo về mối nguy hiểm phía sau sở thích thẩm mỹ. Dù vậy, Ivanova vẫn không có ý định dừng kế hoạch làm đẹp.

    “Fan hâm mộ thường xuyên quyên góp hoặc mời tôi đi du lịch miễn phí. Bờ môi này thực sự thay đổi cuộc sống của tôi. Tôi thấy mình đẹp hơn trước rất nhiều”, Ivanova chia sẻ.

    co gai tiem filler moi toi 32 lan bac si canh bao nguy hiem van khong dung
    Cô gái thực hiện thủ thuật tiêm filler môi khoảng 32 lần, tiêu tốn gần 9.000 USD để khiến mình trông giống búp bê Bratz.

    Đam mê làm đẹp của cô gái 25 tuổi bị gia đình phản đối gay gắt, ngoài ra, cô cũng thường xuyên bị bắt nạt trên mạng và kỳ thị ngoại hình. Thế nhưng, điều Ivanova quan tâm hơn cả là làm cách nào để giữ cho đôi môi luôn mềm mịn, căng bóng.

    Được biết, ngoài làm đẹp trên mặt, cô cũng mạnh tay chi số tiền lớn đế trùng tu vòng 1. Quyết định này giúp cô nổi tiếng hơn trên các nền tảng mạng xã hội, đồng thời tăng thêm thu nhập nhờ bán ảnh trên trang web người lớn.

    Cách đây không lâu, Anastasia Pokreshchuk (33 tuổi), một người mẫu ở Kiev (Ukraine), thu hút sự quan tâm của nhiều người khi chia sẻ lên Instagram quy trình tiêm filler để khiến khuôn mặt trông khác biệt hơn.

    Trong đoạn video, cô cầm điện thoại tự quay khi bác sĩ tiêm filler vào cằm dưới của cô, ngay dưới phần gò má "khủng", khiến Anastasia nhăn mặt vì đau. Rời khỏi cơ sở làm đẹp, Anastasia sau đó đi qua trung tâm mua sắm và tự hào khoe diện mạo mới. Anastasia cho rằng filler giúp cô tự tin hơn nhưng những thay đổi trên má khiến cô cảm thấy hài lòng hơn về bản thân.

    Hồi năm 2020, Ansatia xuất hiện trên đài truyền hình Ukraine và tuyên bố sẽ chỉnh sửa cho đến khi bản thân cảm thấy thỏa mãn, mặc dù các bác sĩ của cô cho biết việc tiêm thêm filler có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

    Bản thân Ansatia cũng không nhớ mình đã tiêm filler bao nhiêu lần vào má trong những năm qua. Ngoài gò má, cô còn tiêm cả vào môi, tránh để trông cho cân đối. Cô được mệnh danh là người phụ nữ sở hữu đôi gò má nhân tạo lớn nhất thế giới.

    Không chỉ những người theo dõi, bác sĩ cũng đã đề nghị Anastasia ngừng bơm má. Bác sĩ cho rằng, việc cô bơm liên tiếp trong thời gian dài như vậy có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên, cô nghĩ mũi của mình bị to nên cần có gò má và môi to thì mới trông cân đối. Thậm chí, Anastasia thậm chí học cách tự bơm má cho mình để khỏi phải đến gặp bác sĩ thẩm mỹ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tiem-filler-moi-toi-32-lan-bac-si-canh-bao-nguy-hiem-van-khong-dung-a556989.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan