+Aa-
    Zalo

    Cô gái tố nhà chồng tương lai keo kiệt vì tổ chức tiệc cưới bình dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ việc cũng gây ra cuộc tranh luận dữ dội trên mạng xã hội, một dân mạng còn nhận xét tình tiết câu chuyện trông như một bộ phim truyền hình.

    Mới đây, mạng xã hội Đài Loan (Trung Quốc) được phen "dậy sóng" trước bài đăng ẩn danh của một cô dâu tương lai. Bài đăng của cô gái hiện thu hút hơn 3.000 bình luận.

    Theo đó, cô gái trẻ cho biết gia đình chồng tương lai dự định tổ chức tiệc cưới theo kiểu "nước chảy", gồm 45-50 bàn khách với chi phí khoảng 9.000 Đài tệ (khoảng 7 triệu đồng)/bàn.

    Hình thức này khá phổ biến tại Đài Loan. Trong đó, khách mời không được chỉ định sẵn vào một bàn cụ thể và sẽ rời đi luôn sau khi ăn. Kiểu tiệc này cho phép mọi người dùng bữa nhanh hơn trong một địa điểm nhỏ hơn, từ đó chủ tiệc có thể tiếp được nhiều khách hơn.

    co dau khau chien voi nha chong
    Ảnh minh họa.

    Tuy nhiên, yêu cầu này của nhà chồng khiến cô gái vô cùng bất mãn. "Lấy chồng là chuyện trọng đại của đời người. Tôi có 4-5 bàn khách gồm gia đình và bạn bè, rất nhiều bạn đại học của tôi sẽ đến. Vì vậy tôi tự nghĩ không biết kiểu tiệc này có xứng đáng không?", cô gái chia sẻ.

    Cô gái cho biết mình đến từ Đài Bắc còn vị hôn phu là người Cao Hùng. Bố chồng tương lại nói rằng ông muốn mời những người thân ở quê ra sự đám cưới và cho rằng làm tiệc dạng này là phù hợp. Thế nhưng nàng dâu lại càng tỏ ra giận dữ: "Đã là năm 2023 rồi, người nhà quê có còn thích tiệc kiểu này không?".

    Bài đăng của cô gái lập tức trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều bình luận cho rằng cô dâu quá ích kỷ và đang muốn lãng phí tiền của nhà chồng tương lai.

    "Bảo sao cô muốn đăng ẩn danh. Cô đáng bị mắng"; "Người nhà quê là gì? Chú rể thật lãng phí tuổi trẻ khi ở bên một người như vậy"; "Cô cần phải lãng phí tiền của gia đình anh ấy sao?"..., là một số bình luận đáng chú ý.

    Khi thấy bài đăng của mình bị "ném đá", ngày hôm sau nàng dâu đã tiếp tục đăng đàn để bảo vệ quan điểm của bản thân.

    Cô cho biết mình từng du học Mỹ và đã quen với lối sống ở đó. "Những người nổi tiếng tại Đài Loan có tổ chức tiệc kiểu nước chảy, mì ăn liền cho đám cưới họ hay con cái họ không?". Bài đăng này tiếp tục khơi mào cuộc tranh luận.

    "Vì giá trị của cô quá khác biệt, hãy để hôn phu và gia đình anh ấy yên", một người bình luận. Nhiều thành viên khác trong gia đình chú rể cũng lao vào chỉ trích và buộc tội chủ nhân bài đăng.

    Đáng chú ý, chị gái của chú rể đã công bố ảnh chụp màn hình tin nhắn cuộc trò chuyện giữa cô và em dâu tương lai. Cô dâu tương lai viết: "Chị muốn cái quái gì? Tôi còn chưa gả vào nhà chị mà chị đã muốn làm khó tôi sao?". Người chị dâu đính kèm dòng trạng thái: "Tôi không nghĩ cuộc hôn nhân này sẽ thành đâu".

    Hiện vụ việc vẫn đang thu về vô số bình luận trái chiều của cộng đồng mạng xứ Đài.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-to-nha-chong-tuong-lai-keo-kiet-vi-to-chuc-tiec-cuoi-binh-dan-a563843.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan