+Aa-
    Zalo

    Cô giáo bị chồng sát hại ngày 8/3 do tranh cãi việc nuôi con?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nguyên nhân ban đầu dẫn tới việc cô giáo bị chồng sát hại vào ngày 4/3 tại Hải Phòng được xác định do tranh cãi về việc nuôi con giữa hai vợ chồng.

    (ĐSPL) – Nguyên nhân ban đầu dẫn tới việc cô giáo bị chồng sát hại vào ngày 4/3 tại Hải Phòng được xác định do tranh cãi về việc nuôi con giữa hai vợ chồng.

    Theo thông tin mới nhất về việc cô giáo bị chồng sát hại vào đúng ngày 8/3, tin tức trên An ninh thủ đô cho biết, nạn nhân là chị Nguyễn Thị H. (SN 1989, quê quán xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) là giáo viên dạy mầm non. Vào năm 2010, chị H kết hôn với đối tượng Phạm Hồng Nhật (SN 1988, thôn Thiên Kha, xã Tiên Cường, huyện Tiên Lãng).

    Nhật là đối tượng đã có hai tiền án. Ngoài ra, Nhật thường xuyên sử dụng ma túy và không có việc làm ổn định. Nhật và vợ là Nguyễn Thị Hiền thường xuyên có mâu thuẫn, tranh cãi nhau về việc nuôi con.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ án

    Không chịu được người chồng bất hảo, cách đây 2 năm chị Hiền đã đề nghị ly hôn nhưng Nhật không đồng ý mà còn dọa sẽ ôm con nhảy cầu Quý Cao tự tử. Do vậy, chị Hiền phải lựa chọn phương án ly thân, mang hai con về xã Vinh Quang ở với bố mẹ đẻ tại thôn Thiên Kha, xã Tiên Cường huyện Tiên Lãng. Trước hôm xảy ra vụ án, Nhật đưa hai con về nhà chơi.

    Chiều ngày 8/3, khi Nhật đến đón con, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn và án mạng đau lòng trên đã cướp đi sinh mạng của cô giáo trẻ.

    Như thông tin đã đưa, vào khoảng 16h15 ngày 8/3, khi vợ tới đón con Phạm Hồng Nhật đã dùng dao bầu đâm chị H. từ phía sau lưng. Sau đó, Nhật tiếp tục đâm Nguyễn Thành Đ. (SN 1997, xã Tiên Hưng, Tiên Lãng) là em con chú khiến nạn nhân bị thương tích ở bàn tay.

    Video: Ghen tình, sát nhân giết vợ con lúc nửa đêm

    Bị Nhật đâm trọng thương, hai nạn nhân H. và Đ. nhảy xuống đầm để sang bên kia kênh để thoát thân và được người dân hô cứu. Người dân đưa các nạn nhân vào trạm y tế xã sơ cứu. Người nhà đưa bệnh viện tuyến trên để cấp cứu. Do vết thương nặng, nạn nhân Nguyễn Thị H. đã tử vong sau đó.

    Sau khi gây án, đối tượng Phạm Hồng Nhật đã vào nhà, khóa trái cửa, viết thư tuyệt mệnh. Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Tiên Lãng đã phá cửa vào, tại đây, Nhật đang nằm trên giường, bên cạnh có chai nước ngọt pha thuốc diệt cỏ.

    Lực lượng công an huyện đã đưa đối tượng Phạm Hồng Nhật đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa An Lão trong tình trạng nguy kịch. Được biết, hiện Nhật đã qua cơn nguy kịch.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-bi-chong-sat-hai-ngay-83-do-tranh-cai-viec-nuoi-con-a86716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan