+Aa-
    Zalo

    Cô giáo chủ nhiệm cũ lấy chồng, hơn 10 nam sinh có hành động khiến chú rể choáng váng

    (ĐS&PL) - Đến dự đám cưới cô giáo chủ nhiệm cũ, nhóm nam sinh cùng nhau lên kế hoạch vừa hài hước, vừa đáng yêu khiến cô dâu chú rể nhớ mãi.

    Mới đây, một giáo viên cấp 3 ở tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) quyết định về chung một nhà với người mình yêu. Được biết, cô từng chủ nhiệm nhiều lớp và rất  được lòng các học sinh. Trong ngày trọng đại, cô đã mời một số học sinh cũ về tham dự đám cưới.

    Sự xuất hiện của học sinh cũ khiến không khí hôn lễ của cô giáo càng thêm vui vẻ và sôi nổi. Nhóm hơn 10 nam sinh còn cùng nhau lên một kế hoạch vừa đáng yêu, vừa hài hước để tạo kỷ niệm khó quên trong ngày cưới của cô chủ nhiệm.

    Cụ thể, vì biết chú rể sẽ đến đón dâu từ sớm, nhóm nam sinh túc trực tại nhà cô giáo. Ngay khi chú rể vừa đến nơi, chuẩn bị vào đón dâu, nhóm học sinh đã ùa ra, treo lên cổng nhà cô giáo và cùng nhau chặn cửa lại. Cảnh tượng đó khiến chú rể không khỏi ngỡ ngàng và choáng váng.

    co giao chu nhiem cu lay chong hon 10 nam sinh co hanh dong khien chu re choang vang
    Nhóm học sinh chặn ở cổng khiến chú rể vô cùng bất ngờ và choáng váng.

    Chú rể hiểu đây là phong tục đám cưới ở địa phương nên chuẩn bị sẵn nhiều lì xì đỏ để tặng nhóm học sinh cũ của cô dâu, nhờ đó dễ dàng qua cửa và đón dâu thành công. Theo chia sẻ của chú rể, dù đã ra trường nhiều năm nhưng mối quan hệ của các học sinh này với cô dâu vẫn rất tốt, coi nhau như anh chị em trong nhà, thường xuyên thăm hỏi và giúp đỡ nhau.

    Không chỉ cùng nhau về dự đám cưới, các học sinh còn thử thách chú rể để anh biết rằng họ sẽ luôn bảo vệ cô giáo của mình, không để anh bắt nạt hay làm cô tổn thương. Cả cô dâu và chú rể vô cùng cảm động trước sự xuất hiện của nhóm học sinh.

    Sau khi được đăng tải, đoạn video về đám cưới nhanh chóng lan truyền trên mạng. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ, thậm chí ghen tỵ với cô dâu khi giữ được mối quan hệ gắn bó, thân thiết với các học sinh.

    “Chú rể nhất định phải đối xử tốt với cô dâu, nếu không những cậu ‘em vợ’ này sẽ tìm đến anh ấy đầu tiên”, một cư dân mạng chia sẻ.

    Một người khác viết: “Ghen tỵ với cô dâu quá, có học trò chứng kiến khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời”.

    Cách đây không lâu, một đám cưới ở tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) cũng từng khiến cư dân mạng xôn xao. Trong đoạn video được chia sẻ, có thể thấy cậu bé xinh xắn mặc bộ vest bảnh bao rơm rớm nước mắt khi hôn lễ của anh trai đang diễn ra.

    Nhiều người tỏ ra bất ngờ và khó hiểu trước phản ứng của cậu bé. Đến khi biết sự thật, tất cả đều phải “ngã ngửa”. Hóa ra, chị dâu đang đứng trên sân khấu chính là cô giáo chủ nhiệm của cậu bé.

    Người anh nhận ra biểu cảm mếu máo của em trai liền bế cậu bé lên để an ủi, cô dâu cũng muốn cậu bé đỡ sợ hơn nên đã đưa tay ra dỗ dành. Tuy nhiên, càng lại gần cô dâu, cậu bé càng thể hiện sự sợ hãi và bật khóc lớn hơn, càng không dám nhìn thẳng vào mắt chị.

    Bộ dạng vừa đáng yêu vừa đáng thương của cậu bé khiến cộng đồng mạng không thể nhịn cười. Nhiều người hài hước cho rằng cậu bé chắc hẳn muốn chạy trốn ngay khỏi nơi đó nhưng "lực bất tòng tâm".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-chu-nhiem-cu-lay-chong-hon-10-nam-sinh-co-hanh-dong-khien-chu-re-choang-vang-a557529.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan