+Aa-
    Zalo

    Cô giáo tiếng Anh Violet Phạm: Tận dụng mạng xã hội lan tỏa đam mê học tiếng Anh trẻ em toàn quốc

    (ĐS&PL) - Nhờ phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, cô giáo Violet Phạm sở hữu lượng follow khủng, trở thành một trong những người có tầm ảnh hưởng trên nhiều trang mạng xã hội hiện nay.

    Không chỉ có kiến thức chuyên môn vững vàng, cô giáo Violet Phạm (tên thật là Phạm Thị Khuyên) còn được đánh giá cao nhờ phương pháp dạy tốt. Nhờ tìm hiểu và áp dụng phương pháp dạy và học bằng hình ảnh, âm thanh, tương tác và thực hành hiệu quả thông qua nền tảng trực tuyến, kênh TikTok và Fanpage của cô thu hút hàng trăm ngàn lượt theo dõi, đón nhận sự hưởng ứng tích cực từ phụ huynh và học sinh khắp nơi.

    l
    Cô Violet Phạm tốt nghiệp Cử nhân và Thạc sĩ Ngành giáo dục - Chuyên ngành tiếng Anh tại Đại học Bách khoa Quốc gia Laguna (Philippines)

    Điểm nổi bật trong phương pháp dạy tiếng Anh của cô Violet Phạm là lồng ghép kiến thức vào lối giảng dạy thú vị, tạo nên bầu không khí học tập không áp lực. Thay vì truyền tải kiến thức đơn thuần và có phần khô khan, cô tạo ra những video đơn giản mà vui nhộn, hay các mẩu chuyện sinh động và gần gũi. Nhờ đó, học sinh có thể dễ dàng theo dõi và ghi nhớ kiến thức ngay tại nhà.

    l1
    Nền tảng trực tuyến giúp cô Violet Phạm xây dựng lộ trình học tập linh động, sáng tạo

    Một thế mạnh khác trong phương pháp dạy của cô giáo Violet Phạm là sự tận tâm và chu đáo. Cô luôn tạo mối quan hệ thân thiện với học sinh và phụ huynh, luôn lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ người học trong quá trình thu gặt kiến thức. Đặc biệt, cô còn theo dõi và tìm ra những điểm mạnh và yếu của học sinh, từ đó chỉnh sửa và đưa ra những giải pháp học tập phù hợp để con phát huy tối đa tố chất ngoại ngữ của mình.

    l2
    Học sinh luôn hào hứng khi tham gia lớp tiếng Anh online từ cô Violet Phạm

    Được biết, các buổi học của cô giáo Violet Phạm không chỉ giúp trẻ em cải thiện kỹ năng tiếng Anh mà còn truyền cảm hứng, khuyến khích các em đam mê học tập và chinh phục những thử thách mới trong cuộc sống. “Nhiều phụ huynh khoe với mình rằng con đã tự tin giao tiếp, thể hiện khả năng ngôn ngữ sau khi học lớp của mình. Một số em còn mạnh dạn thi các kỳ thi tiếng Anh và đạt giải cao. Đối với mình, đó là niềm tự hào lớn, giúp bản thân chứng minh con đường mình đang đi là đúng đắn”, cô giáo chia sẻ.

    l3
    Động lực trong nghề của cô giáo Violet Phạm đến từ những kết quả tốt đẹp của người học

    Bằng cách kết hợp giữa kiến thức chuyên môn và phương pháp dạy tốt, cô Violet Phạm đã đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp giảng dạy, tạo được sự tin tưởng từ phụ huynh và học sinh khắp nơi.

    l4
    Cô giáo Violet Phạm hứa hẹn sẽ tiếp tục phủ sóng trong thời gian tới

    Kết nối cùng cô Violet Phạm và tham gia học tại:

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoctienganhcungcoVioletPham

    TikTok: https://www.tiktok.com/@cogiaovioletpham

    Youtube: https://www.youtube.com/@VIOLETPHAMENGLISH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-tieng-anh-violet-pham-tan-dung-mang-xa-hoi-lan-toa-dam-me-hoc-tieng-anh-tre-em-toan-quoc-a567383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.