+Aa-
    Zalo

    Cổ Lực Na Trát được ví như "công chúa thiên nga" trong thiết kế của thương hiệu Việt

    (ĐS&PL) - Mới đây, mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát đã được ví như "công chúa thiên nga" khi diện thiết kế mới nhất của một NTK Việt Nam.

    Tối 23/11, Cổ Lực Na Trát vừa dự sự kiện thời trang do tạp chí Vouge tổ chức. Cô diện váy đuôi cá xuyên thấu được đính kết công phu phối giữa ngọc trai và đá cùng với phần choàng lông tà dài của một nhà NTK Việt.

    Trong bộ váy xuyên thấu đính kết ngọc trai và lông vũ, Cổ Lực Na Trát một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của sự kiện. Cô dễ dàng đánh bại nhiều mỹ nhân khác để leo lên vị trí số một tại hot search mạng xã hội Weibo với 8 triệu lượt xem.

    co luc na trat duoc vi nhu cong chua thien nga trong thiet ke cua thuong hieu viet5

    Cổ Lực Na Trát diện đầm xuyên thấu đẹp lỗng lẫy.

    Tờ Sohu nhận xét người đẹp Tân Cương có làn da trắng sáng, toát lên vẻ kiêu kỳ và như tác phẩm nghệ thuật. Bộ đầm thuộc thương hiệu Việt, lấy cảm hứng từ giấc mơ thần tiên với phom váy đuôi cá, tôn sắc vóc của Cổ Lực Na Trát.

    Tạo hình của cô khiến nhiều khán giả nhớ đến bộ cánh Địch Lệ Nhiệt Ba từng diện trước đây nhưng vẫn toát lên vẻ quý phái, gợi cảm riêng. Stylist thực hiện cho Cổ Lực Na Trát đêm nay từng hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Những khoảnh khắc ngôi sao Hoa ngữ 9X này tỏa sáng ở chương trình được chia sẻ rầm rộ và đứng đầu top chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc).

    co luc na trat duoc vi nhu cong chua thien nga trong thiet ke cua thuong hieu viet2
    co luc na trat duoc vi nhu cong chua thien nga trong thiet ke cua thuong hieu viet1
    Chiếc váy được làm riêng theo số đo và các yêu cầu đặc biệt để phù hợp với mỹ nữ Tân Cương.

    Nhiều dân mạng đất nước đông dân nhất hành tinh cũng tán thưởng vẻ đẹp lộng lẫy của Cổ Lực Na Trát lần này:

    "Đẹp tuyệt vời"

    "Quá sức kinh diễm"

    "Đúng là mỹ nhân"

    "Cô ấy tựa như nữ thần vậy", một số bình luận của cư dân mạng.

    co luc na trat duoc vi nhu cong chua thien nga trong thiet ke cua thuong hieu viet
    Phần lông vũ tung bay theo bước di chuyển khiến Na Trát thêm phần xinh đẹp rạng rỡ.

    Cổ Lực Na Trát là một trong những "mỹ nhân Tân Cương" nổi tiếng với vẻ đẹp rạng rỡ và tươi sáng. Cô được biết đến qua loạt phim Võ thần Triệu Tử Long, Truyền thuyết Thanh Khâu Hồ, Tiên kiếm kỳ hiệp 5, Trạch thiên ký, Black & White: The Dawn of Justice: Anh hùng du côn, Phong khởi nghê thường, Thập nhị đàm…

    Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1992 không ít lần bị chê diễn xuất chán và đơ sượng, chịu cảnh gắn mác là "bình hoa di động". Năm nay, Cổ Lực Na Trát có hai phim truyền hình được ra mắt là Tuyết ưng lĩnh chủ và Vẻ đẹp không gì sánh bằng, nhưng đều không nhận được phản hồi tích cực. Sắp tới, cô trở lại với phim Phong khởi Tây Châu, mùa tiếp theo của Phong khởi nghê thường.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-luc-na-trat-duoc-vi-nhu-cong-chua-thien-nga-trong-thiet-ke-cua-thuong-hieu-viet-a600912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan