+Aa-
    Zalo

    Con dâu dứt khoát ly hôn vì hành động "luân phiên" của bố mẹ chồng với cháu

    (ĐS&PL) - Nếu liên tục phải sống trong môi trường đầy rẫy sự tiêu cực và độc hại sẽ khiến những đứa trẻ lớn lên không được hạnh phúc.

    Một vụ bạo lực gia đình xảy ra ở Trung Quốc đã thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận nước này. Theo báo cáo, vụ việc xảy ra khi ông bà nội đang chăm sóc cháu gái 3 tuổi. Đứa trẻ nghịch ngợm xé sách. Tuy nhiên, phản ứng của hai ông bà vượt quá mức bình thường. Họ thay phiên nhau tát đứa trẻ và hành động này kéo dài suốt 7 phút. 

    con dau dut khoat ly hon vi hanh dong luan phien cua bo me chong voi chau dspl
    Họ thay phiên nhau tát đứa trẻ và kéo dài suốt 7 phút. Ảnh sưu tầm

    Cư dân mạng đếm được, tổng cộng cô bé bị đánh đến 41 lần. Cậu em trai đứng bên cạnh, nhiều lần cố giúp chị nhưng vì sức quá yếu nên không thể làm gì được.

    Phát hiện hành vi của bố mẹ chồng, người mẹ ngay lập tức gọi cảnh sát và cung cấp video bằng chứng. Cơ quan chức năng điều tra và bắt giữ những người liên quan. Được biết sau vụ việc, người mẹ đưa con gái về quê với ông bà ngoại và nhất quyết đòi li hôn.

    Vụ việc đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi bạo hành trẻ em này. Họ kêu gọi các cơ quan liên quan trừng phạt nghiêm khắc và bảo vệ sự an toàn cũng như quyền lợi của trẻ em.

    con dau dut khoat ly hon vi hanh dong luan phien cua bo me chong voi chau dspl2
    Phát hiện hành vi tàn bạo của bố mẹ chồng, người mẹ ngay lập tức gọi cảnh sát và cung cấp video bằng chứng. Ảnh sưu tầm

    Bạo lực gia đình là một vấn đề xã hội nghiêm trọng cần được quan tâm đúng mức. Trước đó, theo CNN, một loạt vụ bạo lực gia đình nghiêm trọng ở Trung Quốc xảy ra, trong đó có vụ cố ý giết bạn đời ngay ngoài phố được quay video và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, đã khiến công chúng phẫn nộ và châm ngòi cho một cuộc tranh luận trong giới trẻ về những “mặt tối” của hôn nhân.

    Cụ thể, một người đàn ông liên tục lái xe cán qua một người phụ nữ. Sau đó cảnh sát xác định người phụ nữ là vợ của anh ta. Nhiều lần, người đàn ông ra khỏi xe để kiểm tra xem người phụ nữ còn sống hay không trước khi tiếp tục hành động tấn công.

    Cảnh sát địa phương cho biết người đàn ông 37 tuổi đã bị tạm giữ sau khi anh ta đâm xe đến chết người vợ 38 tuổi của mình vì “mâu thuẫn gia đình”.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-dau-dut-khoat-ly-hon-vi-hanh-dong-luan-phien-cua-bo-me-chong-voi-chau-a599594.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan